Friday, July 14, 2017

ร็อบ คาร์เดเชียน (Rob Kardashain) โดนอินสตาแกรมแบน เพราะโพสต์ภาพนู้ดของเมียเก่านัวเนียผู้ชายคนอื่น!

ตระกูลคาร์เดเชียนมีเรื่องให้แซ่บอีกแล้ว คราวนี้มาจากลูกชายคนเดียวของบ้าน ร็อบ คาร์เดเชียน (Rob Kardashain) ที่โดนอินสตาแกรมบล็อก หลังเอาภาพโป๊ของ แบล็ค ไชน่า (Blac Chyna) อดีตคู่หมั้นมาโพสต์ประจาน โดย ร็อบ อ้างว่าแม่ของลูกส่งวิดีโอนัวเนียกับผู้ชายคนอื่นมาเป็นการหักหน้าเขา งานนี้หนุ่มอารมณ์ร้ายเลยเอาคืนอย่างสาสม



อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงบ่ายวันพุธ (5 ก.ค.) ที่ผ่านมา บัญชีอินสตาแกรมของร็อบถูกแบนซะอย่างนั้น หลังจากที่เขาได้มีการโพสต์ภาพเปลือยของอดีตคู่หมั้น เป็นคลิปที่ไชน่ากำลังจูบกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยร็อบอ้างว่าไชน่าเป็นคนส่งมาให้เขาดูเอง ยังไม่ใช่แค่นั้นอดีตคู่หมั้นคนนี้ยังส่งภาพเปลือยของเธอมาให้เขาดูอีก 10 ภาพ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว

นอกจากนี้ ร็อบยังอ้างว่าไชน่าใช้เงินของเขาไปทำศัลยกรรม ยังไม่พอแค่นั้นเซเลบหนุ่มยังโพสต์ข้อความโจมตีลงในทวิตเตอร์ว่าไชน่านอกใจ แถมยังคบผู้ชายไม่เลือกหน้า และยังมีการใช้ยาเสพติด แต่ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะแซ่บแค่ไหน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนใหญ่ก็มองว่าการกระทำของร็อบที่เอาภาพของไชน่ามาโพสต์โดยที่ไม่ได้รับการยินยอมจากเจ้าของภาพเป็นการก่ออาชญากรรม โดยเฉพาะในรัฐแคลิฟอร์เนียที่พวกเขาอาศัยอยู่ มีกฎหมายบังคับใช้ห้ามการโพสต์ภาพหรือวิดีโอแสดงการร่วมเพศให้คนอื่นอับอาย ตั้งแต่ปี 2556

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องเพียงหนึ่งวัน ไชน่าได้เผยผ่านทางสแนปแชทว่าร็อบเคยทำร้ายร่างกายเธอ ก่อนที่โพสต์นั้นจะถูกลบออกไป


อดีตคู่รักประกาศหมั้นกันเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ก่อนจะมีรายการเรียลลิตี้ที่ชื่อว่า Rob & Chyna ที่นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนที่จะเลิกรากันไปในอีกหนึ่งเดือนถัดมาแม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน(ดรีม คาร์เดเชียน)แล้วก็ตาม

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ gettyimages.com, blacchyna
ที่มา กอสสิปสตาร์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง