Tuesday, August 8, 2017

สื่อแฉ เดร็ค(Drake) กับ มินาจ(Nicky Minaj) ไม่ได้คบกันแค่เที่ยวแบบเพื่อนที่ดี

จากกระแสข่าวลือที่ว่า 2 ศิลปินคนดัง เดร็ค(Drake) กับ นิคกี้ มินาจ(Nicky Minaj) กำลังเดตกันอยู่ ทำให้หลายคนรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับความรักครั้งนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรในกอไผ่ซะแล้ว เมื่อสื่อบันเทิงอย่าง ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ได้ออกมาแฉว่าที่จริงพวกเขาไม่ได้เป็นคู่รักกันเลย


เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีคนตาดีเห็นว่า เดร็ค กับ มินาจ อยู่ด้วยกันที่ Story ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา แถมยังดูกุ๊กกิ๊กกันจนเหมือนพวกคู่รักสมัยมัธยมเลย

   
แน่นอนว่าพอมีข่าวแบบนั้น หลายคนก็เดาว่าพวกเขากำลังเดตกันอยู่ หลังจากที่ฝ่ายชายไม่มีใครมาคอยดูแลหัวใจนานแล้ว แต่ล่าสุด ฮอลลีวู้ดไลฟ์ บอกว่าถึงแม้มันจะดูเหมือนทั้งคู่มีความสัมพันธ์สุดหวานแหวว ทว่าพวกเขาก็มีสถานะเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
   

"เดร็ค กับ นิคกี้ เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ พวกเขาชอบแกล้งให้ชาวบ้านเดากันไปเรื่อยเปื่อยอย่างนี้แหละ! พวกเขาดูกุ๊กกิ๊กกันก็จริง แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น พวกเขาสนิทกันมากๆ และก็มักจะสนุกกันอย่างเต็มที่ในตอนที่ออกไปเที่ยวด้วยกัน นิคกี้ คิดว่า เดร็ค เป็นเหมือนน้องชายของเธอมากกว่าจะเป็นแฟนอยู่เสมอ ถึงแม้ เดร็ค จะเคยประกาศชัดว่าเขาอยากเป็นมากกว่าเพื่อนกับ นิคกี้ แต่พวกเขาก็เป็นแค่เพื่อนกันมานานจนถึงตอนนี้ และพวกเขาต่างก็รู้จักอีกฝ่ายดี สำหรับพวกเขามันเลยขั้นที่จะกลายเป็นคนรักกันแล้วล่ะ" วงใน แฉยับ

เครดิตภาพ : Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง