Monday, August 28, 2017

หลุดนู้ด "ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) - สเตลล่า แม็กซ์เวล(Stella Maxwell)" ว่อนเน็ต "ไทเกอร์ วู้ดส์(Tiger Wood)-แคธรีน แม็คฟี(Katharine McPhee)" ฉุนขาดขู่ฟ้องต้นตอ

ภาพนู้ดหลุดว่อนเน็ตอีกรอบ คราวนี้มีทั้งดาราฮอลลีวู้ด และนักกีฬาชื่อดัง ที่พลาดท่าโดนแฮคเกอร์จอมแสบแอบเจาะเข้าไปลักขโมยภาพลับเฉพาะออกมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ จนกระทั่งกลายเป็นข่าวฮือฮาในโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้!


เมื่อวันอังคารที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวจาก ทีเอ็มซี (TMZ) เว็บไซต์บันเทิงดังเมืองมะกันว่า เว็บไซต์แห่งหนึ่งได้เผยแพร่ภาพเปลือยของคนเด่นคนดังหลายคน อาทิ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟอดีตมือ 1 ของโลก, ลินด์ซี่ย์ วอนน์ นักสกีสาวโอลิมปิกทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่เป็นอดีตแฟนสาวของ วู้ดส์, แคธรีน แม็คฟี นักแสดงและนักร้องสาว, ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์จอมฉาว, คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกคนดัง และ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีความสัมพันธ์แบบหญิงรักหญิงนั้น เคยคบหาดูใจกับ ไซรัส และปัจจุบันเป็นแฟนสาวของ สจ๊วร์ต

ขณะที่ภาพของ "พญาเสือ" กับ วอนน์ ที่เป็นแฟนกันระหว่างปี 2013-2015 นั้น ว่ากันว่าหลุดออกมาเพราะโทรศัพท์มือถือของฝ่ายหญิงถูกแฮกอย่างไม่คาดฝัน ตามรายงานระบุว่า วู้ดส์ ได้จ้างทนายความเอาไว้แล้ว พร้อมขู่ว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดีต่อไปหากเว็บไซต์ต้นตอไม่เอารูปนู้ดของตัวเองออกไป ส่วน แม็คฟี ที่โด่งดังมาจาก "อเมริกัน ไอดอล" (American Idol) เวทีประกวดนักร้องยอดนิยมแดนลุงแซม ได้จ้างทนายความเล่นงานเว็บไซต์ดังกล่าวเช่นกัน

Miley Cyrus - Stella Maxwell

Miley Cyrus Leaked


Kristen Stewart Leaked

Kristen Stewart - Stella Maxwell Leaked




Katharine McPhee Leaked



Lindsey Vonn Leaked



เครดิตภาพ : Celebjihad
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง