Tuesday, August 15, 2017

เคนดัลล์ เจนเนอร์(Kendall Jenner) โดนจวกยับเบี้ยวทิปบาร์เทนเดอร์

อยู่ๆ งานก็เข้านางแบบสาวคนดัง เคนดัลล์ เจนเนอร์(Kendall Jenner) ด้วยข้อหาขี้เหนียวเบี้ยวทิป จนเจ้าตัวทนไม่ไหวออกมาตอบโต้ กรณีที่ เบบี้ส์ ออล ไรท์ (Baby’s All Right) บาร์แห่งหนึ่งในเมืองบรู๊คลีน มหานครนิวยอร์ก ได้กล่าวหาว่าเธอไม่ยอมให้ทิปพนักงาน จนกระทั่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตตามหน้าสื่อสารพัดอยู่ในเวลานี้


โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พนักงานบาร์ดังกล่าวได้โพสต์รูปใบเสร็จที่มีมูลค่าสินค้าและบริการ 24 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 792 บาท) ของ เจนเนอร์ วัย 21 ปี ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ซึ่งปรากฎว่าเธอชำระผ่านทางบัตรเครดิตของเธอ โดยในส่วนของทิปนั้น เว้นว่างเอาไว้ พร้อมข้อความประกอบภาพใบเสร็จดังกล่าวระบุ "อย่าลืมทิปบาร์เทนเดอร์ของคุณด้วยสิ" เพื่อฟ้องว่าเธอไม่ยอมจ่ายสินน้ำใจใดๆ


จนกระทั่งวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจนเนอร์ ได้ตอบโต้ผ่านทาง ทวิตเตอร์ หลังมีคนเข้ามาบอกว่ามันต้อง "มีอะไรมากกว่านี้"
โดยเธอโพสต์ข้อความตอบกลับไปว่า
"แย่จัง, ฉันคิดว่าคราวหน้าเราจะต้องไม่ทิปด้วยเงินสดอีกแล้วล่ะ"


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทางบาร์ได้โพสต์รูปใบเสร็จปัญหาดังกล่าว ก็มีหลายคนเข้ามาต่อว่านางแบบสุดเซ็กซี่ ขณะที่อีกหลายคนก็เข้ามาปกป้องเธอ รวมทั้งยังมีอีกหลายคนตำหนิบาร์ดังกล่าวที่เอาลายเซ็นของเธอมาโชว์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์แบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง


เครดิตภาพ: GOTHAM/GC IMAGES, Getty Images, Pacific Coast News Online, Revolve,
AKM-GSI, Instagram/Kendall Jenner


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง