Wednesday, August 16, 2017

ทอม ครูซ(Tom Cruise) เจ็บหนักกระดูกหักต้องพักหลายเดือน

ทอม ครูซ พระเอกมากความสามารถ ประสบอุบัติเหตุจากการถ่ายฉากผาดโผนในการถ่ายหนังเรื่อง "Mission: Impossible 6" ได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก 2 ซี่ ทำให้หมดสิทธิ์กลับมาถ่ายทำต่ออีกหลายเดือนจากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ


โดยฉากสุดระห่ำของ MI6 ที่ไปถ่ายทำกันที่กรุงลอนดอน ปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของสตั๊นท์แมน เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บสูง แต่ ครูซ ต้องการความสมจริงเลยขอแสดงเอง โดยจังหวะนั้นเขาได้พยายามวิ่งกระโดดข้ามจากนั่งร้านตรงตึกหนึ่งไปยังอีกตึกหนึ่ง ซึ่งตามแผนเดิมแล้วเขาควรจะลงบนดาดฟ้าตึกอย่างสวยสดงดงาม

พอเริ่มถ่ายทำเจ้าตัวดันกะผิดกระโดดสั้นเกินไปจนทำให้กระแทกเข้ากับขอบตึกเต็มๆ (โชคยังดีที่ใส่อุปกรณ์ลวดสลิงเอาไว้ไม่งั้นอาจตกตึกได้เลย) แต่ก็ทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักพอสมควร โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลต่อการถ่ายทำมากเลยทีเดียว

แหล่งข่าววงในกองถ่าย เปิดเผยว่าหลังจากนี้ นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 55 ปี เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว อาการค่อนข้างหนักพอสมควรเนื่องจากกระดูกหัก 2 ซี่ และต้องพักฟื้นร่างกายอีกหลายเดือนเลยทีเดียว "อาการบาดเจ็บเลวร้ายกว่าที่เห็นในตอนแรก"

แหล่งข่าวคนเดิมยังระบุว่า
"ทอม เป็นสตาร์ดังมากในวงการภาพยนตร์ และทุกๆ อย่างขึ้นอยู่กับเขา เขาได้รับบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง และจำเป็นต้องเข้ารับการพักฟื้นร่างกายอีกหลายเดือน เจ้าของหนังไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการเลื่อนการถ่ายทำหนังออกไป"

เครดิตภาพ  WENN.com, Business Insider, REX

ดูคลิปได้ที่ : www.mirror.co.uk


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง