Wednesday, August 23, 2017

คริส แพร็ตต์(Chris Pratt) กับ แอนนา ฟาริส(Anna Faris) เลือกหย่ากันแบบสมานฉันท์เพื่อลูก

เรื่องดีๆ เกิดขึ้นได้เสมอ แม้แต่ในการหย่ากันที่ฟังดูเป็นเรื่องเลวร้าย แต่ก็ไม่ได้จำเป็นที่จัค้องจบด้วยความบาดหมางเสมอไป อย่างเช่นในกรณีของนักแสดงชายคนดัง คริส แพร็ตต์ กับ แอนนา ฟาริส อดีตหวานใจของเขา โดยทาง ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ระบุว่าทั้งคู่พยายามที่จะทำให้มันจบลงแบบเป็นมิตรที่สุดเท่าที่จะทำได้


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา แพร็ตต์ กับ ฟาริส ปิดฉากความรักอันสวยงาม ด้วยการประกาศแยกทางกัน หลังจากใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยาด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2009 และมีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อ แจ็ค

   
หลังจากการประกาศเลิกรากัน มีข่าวลือหลายอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสาเหตุของการเลิกรากัน หรือเรื่องที่ว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวคนสวยโดนกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องจบลง แต่นั่นก็ไม่ใช่สาระสำคัญของทั้งคู่ เพราะตอนนี้พวกเขาอยากให้มันจบลงแบบเงียบๆ โดยสาเหตุก็เพราะเป็นการทำเพื่อ แจ็ค ลูกชายของพวกเขานั่นเอง


แหล่งข่าววงใน ระบุว่า
"แอนนา รับมือกับการเลิกกันได้ดีมากๆ เธอมีเพื่อนหลายคน และคนในครอบครัวที่สามารถพึ่งพาได้ เธอรู้สึกดีขึ้นจากกำลังใจที่ได้รับจากแฟนๆ ตอนนี้ทุกอย่างมันอยู่ในช่วงปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ของเธอ พวกเขาทั้ง 2 คนให้สัญญาว่าจะทำให้การหย่ามันดูสมานฉันท์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และไม่พูดจาว่าร้ายใส่กัน ก็หวังว่าพวกเขาจะยึดมั่นกับเรื่องนั้นนะ เพราะมันจะเป็นผลดีต่อลูกชายของพวกเขาเอง พวกเขาต่างก็มุ่งมั่นที่จะเลี้ยงลูกร่วมกันเพื่อทำให้ แจ็ค มีชีวิตมั่นคงและมีสภาพแวดล้อมที่ดีๆ เขาเป็นคนที่สำคัญที่สุด และพวกเขาก็อยากทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อทำให้การแยกทางกันมันราบรื่น"

ขอบคุณภาพจาก : Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง