Tuesday, July 29, 2014

เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) ฉลองวันเกิดกับ คารา เดเลอวีน (Cara Delevingne) พร้อมหนุ่มหล่อล่ำอวดหุ่นสุดเซ็กซี

นักร้องสาวชื่อดัง เซเลนา โกเมซ สร้างความประหลาดใจให้หลายคนเมื่อตอนนี้เธอเป็นเพื่อนซี้คนใหม่ของ คารา เดเลอวีน นางแบบดังเท่านี้ยังไม่พอ ในการฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปี เซเลนาก็สร้างความฉงนขึ้นไปอีกเมื่อแนบชิดกับ ทอมมี เชียบรา นักธุรกิจหนุ่มชาวอิตาลีที่ลือกันว่าเป็นแฟนใหม่ 


   
นักร้องสาวชื่อดัง เซเลนา โกเมซ ได้ไปฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปีของเธอ ที่ St. Tropez โดยได้ควง คารา เดเลอวีน นางแบบสาวที่ประกาศตัวเป็นไบเซ็กชวลไปด้วย โดยที่บรรดาปาปารัสซีต่างพากันฉงนในความสัมพันธ์ของ 2 สาวว่าจะมากเกินเพื่อนหรือเปล่า


หลังจากที่เซเลนาเองก็อยู่ในช่วงร้างราจากจัสติน บีเบอร์ และ คารา เองก็เพิ่งเลิกรากับ มิเชล โรดริเกซ คู่รักเลสเบียน แต่เนื่องจากงานนี้มีหนุ่ม ทอมมี เชียบรา ที่ลือว่าเป็นรักครั้งใหม่ของเซเลนาปรากฏตัวอยู่ท่ามกลางสาวๆ และดูเหมือนว่า เซเลนา จะสนิทสนมกับหนุ่มคนนี้มากเป็นพิเศษจนทำให้เกิดข้อสงสัยว่าความสัมพันธ์ของพวกเขา 3 คนเป็นอย่างไรกันแน่ รวมถึงความรักระหว่างจัสติน กับ เซเลนา นั้นจะรักๆ เลิกๆและมีการหรือเทิร์นกันอีกรอบหรือไม่
     
การเดินทางไปฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปีที่ฝรั่งเศสของ เซเลนา ครั้งนี้ เรียกได้ว่าไร้เงาของ จัสติน บีเบอร์ คนรักเก่าอย่างสิ้นเชิง โดยเห็นชัดว่าเซเลนาเองก็ต้องการจะเดินหน้าต่อแล้ว หลังจากที่ช่วงวัย 21 ปีของเธอก่อนหน้านี้ต้องจมอยู่กับปัญหารักๆเลิกๆกับจัสติน บีเบอร์ มาตลอดปี โดย เซเลนา แสดงความใกล้ชิดสนิทสนมกับหนุ่มรายนี้ ด้วยการนั่งเจ็ตสกีลำเดียวกันและกอดเขาอย่างแนบชิด และฝ่ายชายยังดูแลเทคแคร์เซเลนาห่มผ้าขนหนูให้ และยังดูแลคาราเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน
     
     
โดยขณะที่ เซเลนา ฉลองวันเกิดอยู่ที่ฝรั่งเศสก็มีรายงานว่า จัสติน บีเบอร์ จัดปาร์ตี้แบบมันสุดเหวี่ยงขึ้นที่บ้าน โดยมีสาวๆนุ่งน้อยห่มน้อยมาร่วมสนุกสนานมากมาย ทำให้บรรดาเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดที่ เบเวอรี ฮิลล์ ที่เดียวกับจัสติน ต้องเรียกตำรวจมาช่วยจัดการเตือนเรื่องเสียงดังรบกวนถึง 4 ครั้งเลยทีเดียว

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง