Friday, January 16, 2015

รีอา เดอแรม (Rhea Durham) ชี้ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก(Mark Wahlberg) เจ๋งกว่า จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) เยอะ

นางแบบดัง รีอา เดอแรม (Rhea Durham)ภรรยาของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ได้แสดงความเห็นว่า จัสติน บีเบอร์ นายแบบ Calvin Klein ล่าสุดนั้น เทียบอะไรกับสามีของเธอไม่ได้เลย ยิ่งใช้รีทัชแต่งภาพเพิ่มกล้ามก็ยิ่งเทียบไม่ติด
     

โดย รีอา เดอแรม (Rhea Durham) ภรรยาของ วอห์ลเบิร์ก ได้ทวีตข้อความหลังเห็นภาพโฆษณา Calvin Klein ของ จัสติน บีเบอร์ ที่นักร้องขวัญใจวัยรุ่นลงทุนโชว์กล้าม ว่าดูไปแล้วหนุ่ม บีเบอร์ เทียบอะไรไม่ได้เลยกับ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก สามีของเธอ ที่เคยนุ่งบ็อกซ์เซอร์ถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์เดียวกันเมื่อร่วม 20 ปีก่อน
     
“ที่รักของฉันยังเป็นที่ 1 และเจ๋งที่สุดเหมือนเดิม นี่ยังไม่ต้องพูดถึงเรื่องการรีทัชด้วยนะ”
นอกจากนี้ภรรยาของ วอห์ลเบิร์ก ยังได้ปฏิเสธผ่าน Twitter ว่าเธอไม่ได้หมั่นไส้อะไร บีเบอร์ แน่นอน
“ไม่ได้เกลียดกันนะ! แค่พูดว่าของเดิมเจ๋งกว่า และสุดยอดกว่าเท่านั้นเอง”
     
ภาพโฆษณาของ Calvin Klein ที่ได้ จัสติน บีเบอร์ มาเป็นนายแบบคนล่าสุดกลายเป็นภาพฮิตที่มีคนวิจารณ์กันมากมาย โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าศิลปินหนุ่มน้อยขวัญใจสาวๆ อาจจะใช้วิธีรีทัชแต่งภาพในการเพิ่มกล้ามเนื้อให้ดูชัดเจนขึ้น
     
ขณะที่ยังมีข่าวตามออกมาว่า บีเบอร์ ไม่พอใจกับเรื่องประเด็นการรีทัชภาพมาก และยังขู่ว่าจะใช้มาตรการทางกฎหมายฟ้องร้องคนที่ใส่ความเขากันเลยทีเดียว
     
นอกจากนี้ บีเบอร์ ยังได้ให้ข่าวยืนยันอย่างหนักแน่นอนว่าภาพที่ทาง breatheheavy.com นำมาอ้างว่าเป็นภาพก่อนรีทัชนั้น จริงๆ แล้วเป็นของปลอม ขณะที่ภาพซึ่งเผยแพร่อย่างเป็นทางการโดย Calvin Klein เป็นของจริงที่ไม่ได้มีการแต่งภาพอย่างแน่นอน

ที่มา  ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง