Tuesday, January 20, 2015

เรเน่ เซลเวเกอร์(Renée Zellweger) หน้าเปลี่ยนจนคนช็อกอีกรอบ

นางเอกคนดัง เรเน่ เซลเวเกอร์ ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องใบหน้าของเธอที่เปลี่ยนไป ล่าสุดมีการเปิดเผยใบหน้าของ เรเน่ ที่เปลี่ยนแปลงไปอีกแล้ว โดยหลายๆ คนมองว่าใบหน้าไม่เหมือนเดิมอีกครั้ง ทำให้มีความสงสัยว่าเธอต้องไปทำอะไรกับใบหน้าตัวเองเพิ่มอีกแน่ๆ


โดยดาราสาวที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "บริดเจ็ต โจนส์ ไดอารี่" (Bridget Jones's Diary) ถูกนำภาพใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงอีกครั้งมาเผยแพร่ขณะที่เธอกำลังออกกำลังกายอยู่ที่ฮาวาย โดยเรื่องนี้ radaronline.com เว็บไซต์วงการบันเทิงยอดฮิต ได้นำมาเปิดเผยซึ่งสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภาพที่เธอกำลังพายเรืออย่างสนุกกับ ดอยล์ แบรมฮอลล์ เดอะ เซคันด์ แฟนหนุ่มนักดนตรีช่วงวันพักผ่อน รวมไปถึงภาพที่เธอกำลังจ๊อกกิ้ง ซึ่งแน่นอนว่าภาพเหล่านี้ทำเอาหลายๆ คนจำไม่ได้เลยว่านี่คือ เซลเวเกอร์ !!

ก่อนหน้านี้ เรื่องใบหน้าของ เซลเวเกอร์ กลายเป็นเรื่อง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่เธอไปร่วมงาน "Women In Hollywood Awards" ในโรงแรมโฟร์ ซีซั่นส  โดยทุกๆ คนเห็นถึงการเปลี่ยนไปของใบหน้าของเธอ และตั้งข้อสงสัยว่า นางเอกดังวัย 45 ปี คงไปพึ่งมีดหมอมาแน่นอน

"เพื่อนๆ ของฉันบอกว่าฉันดูผ่อนคลายสบายใจดี ฉันมีสุขภาพที่แข็งแรง สำหรับช่วงเวลาที่แสนยาวนานฉันไม่ได้ทำงานดีๆ เพราะเรื่องพวกนี้ ฉันมีตารางการทำงานที่ไม่ค่อยแน่นอน และทำให้ฉันไม่มีโอกาสที่จะได้ดูแลตัวเอง แทนที่จะหยุดทำอะไรแบบเดิมๆ ฉันกลับเอาแต่ทำเหมือนเดิมจนกระทั่งตัวเองหมดแรง และเลือกทำในสิ่งแย่ๆ ด้วยการปกปิดความเหนื่อยล้า ฉันรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่วุ่นวายในชีวิตของฉัน และสุดท้ายฉันก็เลือกทำอะไรที่แตกต่างจากเดิม" เซลเวเกอร์ ระบุ

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง