Saturday, January 24, 2015

เจนนิเฟอร์ โลเปซ(Jennifer Lopez) ช่างกล้าบอกตัวเองดีแค่เลือกผัวผิด

นักร้อง-นักแสดงสะโพกทอร์นาโด เจนนิเฟอร์ โลเปซ ออกมาพูดว่า เธอไม่เคยทำหน้าที่บกพร่องตอนเป็นแฟนหรือเป็นภรรยา แต่ที่เจ็บช้ำทำให้ต้องกลายเป็นม่ายหลายรอบก็เพราะดันเลือกผู้ชายผิด ทำให้ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าแบบนี้


เจโล นักร้องป็อปสตาร์เจ้าของบทเพลงฮิต ''Booty'' ที่มีข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เดี๋ยวแต่งเดี๋ยวหย่าอยู่บ่อยๆ จนเหมือนกับเปลี่ยนเสื้อผ้า ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าคนสวย เอ็กซ์ เซ็กซ์ สบึมส์ขนาดนี้ ทำไมไม่มีชายอยู่ร่วมเคียงหมอนนอนเสื่อไปจนแก่จนเฒ่า

โดยที่ เจโล ที่ผ่านการหย่าอย่างเป็นทางการมาแล้ว 3 ครั้ง เชื่อเสมอว่าตัวเธอทำหน้าที่ในฐานะคุณแฟน และศรีภรรยาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ผู้ชายที่เธอหยิบจับมาทำผัวดันเป็นคนห่วยเท่านั้นเอง
''ฉันเป็นแฟนที่ดีเยี่ยม และเป็นภรรยาที่สุดยอด เพียงแต่ฉันเลือกผู้ชายผิดก็เท่านั้นแหละ''

นอกจากนี้ นักแสดงพ่วงด้วยตำแหน่งป็อปสตาร์วัย 45 ปี ยอมรับว่า เธอเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการออกเดตมากขึ้นกว่าเมื่อช่วง 2-3 เดือนก่อน
''ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับฉัน ในช่วงเวลานี้ฉันรู้สึกแบบว่า -โอ้วว ฉันไม่ได้คบกับใครสักคน ฉันก็แค่อยากอยู่กับตัวเอง- ตอนนี้ฉันกลับมารู้สึกที่หลากหลาย และฉันก็ยังไม่อยากประกาศอะไรทั้งนั้น''

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง