Saturday, January 10, 2015

คริสเท่น สจ๊วร์ต(Kristen Stewart) ขอเปลี่ยนแนว ควงสาวหล่อโชว์รอยสักเหมือนกัน

นางเอกสาวสุดฉาว คริสเท่น สจ๊วร์ต ทำเหมือนว่า ชีวิตนี้จะไม่แคร์และไม่สนใจใครหน้าไหนอีกต่อไป เมื่อจู่ๆเธอหันมาเปลี่ยนรสนิยมทางเพศ โดยเธอกำลังคบหาดูใจกับ อลิเซีย คาร์เกล เพื่อนสาว หลังจากที่มีภาพทั้งสองคนสวีตสุดติ่ง แถมยังสักรูปเหมือนกันอีกตะหาก


โดยตั้งแต่ สจ๊วร์ต ได้แยกทางกับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดหล่อ ชีวิตรักของเธอก็ไม่เคยประสบความสำเร็จอีกเลย และดูเหมือนว่าเธอจะเกิดอาการเซ็งผู้ชายซะแล้ว เลยหันไปลองเข้าชมรมดนตรีไทยในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับสาวหล่อที่กำลังสนิทสนมกับดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Twilight'' มีนามว่าคาร์เกล ซึ่งช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อนซี้ โดยแหล่งข่าวเพื่อนสนิทของสจ๊วร์ตเผยกับ RadarOnline.com เว็บไซต์วงการบันเทิงชื่อดัง พร้อมระบุทั้งสองคนมีรอยสักรูปลูกศรเหมือนกันอยู่ที่แขนขวาแถมหัวลูกศรยังชี้ไปในทิศเดียวกันด้วย
''พวกเขาแทบจะเป็นเงาตามตัวกันและกัน และมักจะหยอกล้อกันตลอด''

หลังจากมีภาพถ่ายพวกเขาจับมือกันตลอดเวลา และยังแสดงความรักซึ่งกันและกัน ขณะที่ทั้งสองคนพักผ่อนอยู่ในฮาวาย ทำให้ข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนรสนิยมทางเพศของสจ๊วร์ตเริ่มกระพือขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แหล่งข่าววงในเผยต่ออีกว่า
''ตอนที่คริสเท่นกับอลิเซียอยู่ที่ฮาวายในช่วงวันปีใหม่ ฉันมั่นใจว่าพวกเธอคิดว่าคงไม่มีใครเห็นพวกเธอ แต่พวกเธอไม่ยอมเพิกเฉยเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเธออีกต่อไปแล้ว''

ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายยังเผยต่อไปว่า สจ๊วร์ต ไม่แคร์สิ่งที่ผู้คนคิดอีกแล้ว
''เธอไม่สนใจสิ่งที่ผู้คนคิดอีกต่อไป คริสเท่นมีความสุขและเธอก็แค่อยู่กับตัวเองเท่านั้น เธอไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับบทบาทต่อไปที่จะได้รับในปัจจุบัน เพราะเธอพิสูจน์ตัวเองแล้วในฐานะนางเอกแล้ว''

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง