Sunday, January 18, 2015

ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ไม่กลัวแม่แฟนเกลียด โชว์รูปถ่ายนู้ดทั้งตัวตอนออก Bangerz Tour

ถึงแม้จะมีข่าวว่า มาเรีย ชริเวอร์ แม่ของ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ แฟนหนุ่มของนักร้องสาวชื่อดัง ไมลีย์ ไซรัส ที่จะออกอาการไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของเธออยู่ในเวลานี้ แต่ดูเหมือน ไมลีย์ ไม่ได้แคร์เท่าใดนัก ยังเดินหน้าขายความแรงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดถึงขั้นโชว์รูปถ่ายเปลือยทั้งตัวที่เธอถ่ายไว้ระหว่างออกเดินสาย ทัวร์ให้แฟนๆได้ชมด้วย


โดยรายงานระบุว่ามีการโชว์ภาพเบื้องหลังการเดินสาย Bangerz Tour ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายโดย เชย์น โธมัส เพื่อนของเธอเอง โดยภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่เป็นภาพถ่ายโพลารอยด์ที่เต็มไปด้วยลีลาการนู้ดของ นักร้องสาว ที่ถ่ายขึ้นเพื่อฆ่าเวลา ซึ่งถูกถ่ายขึ้นจากสถานที่ต่างๆทั่วโลกที่นักร้องสาวเดินทางไปเปิดการแสดง

โดยมีทั้งภาพที่ไมลีย์อยู่ในอ่างอาบน้ำ โดยมีเพียงฟองสบู่ปิดบังของสงวนของตนเองไว้เท่านั้น นอกจากนั้นยังมีภาพที่เธออยู่ในชุดชั้นใน นอนชันเข่า เปิดจุกโชว์หน้าอกต่อหน้ากล้องด้วย นอกจากนั้นยังมีภาพที่เธอรายล้อมไปด้วยหนังสือและภาพวาดโดยไม่สวมใส่อะไรนอก จากรองเท้าบู้ท

ด้าน เชย์น โธมัส ช่างภาพเพื่อนสนิทของไมลีย์ที่เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ เคยมีข่าวว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ไมลีย์นอกใจคู่หมั้นหนุ่ม เลียม เฮมสเวิร์ธ และยังเคยสักรูปหน้ายิ้มลายเดียวกันอีกด้วย แต่ในเวลานั้นไมลีย์ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมระบุว่าเชย์น โธมัส เป็นเพื่อนสนิทและเป็นผู้ช่วยเธอเวลาที่เธอเดินสายออกทัวร์

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่า ภาพถ่ายของ เชย์น โธมัส จะถูกนำไปลงนิตยสาร V ฉบับที่ 93 โดยจะวางแผงในอเมริกาวันที่ 15 ม.ค. นี้ด้วย

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง