Tuesday, January 6, 2015

กวินเน็ธ พัลโทรว์(Gwyneth Paltrow) เจ็บจี๊ดกับข่าว คริส มาร์ติน(Chris Martin) ควงแขน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) เที่ยวปีใหม่

หลังจากมีข่าวลือว่า คริส มาร์ติน ใช้เวลาช่วงวันปีใหม่อยู่กับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก็ทำเอานางเอกสาวดีกรีออสการ์ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ต้องออกมาเปิดใจว่าเธอรู้สึกเจ็บปวดมากๆ จนหลายๆคาดเดาว่าจะตกเป็นรักสามเศร้าหรือเปล่า 



หลังจากที่มาร์ตินแยกทางกับพัลโทรว์ หนุ่ม มาร์ติน ก็มีข่าวหวานแหววกับ ลอว์เรนซ์ อยู่พักใหญ่ๆ แต่ด้วยความไม่ลงตัวหลายๆ อย่างทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะหยุดพักหัวใจกันไว้ก่อน

หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่า ร็อกเกอร์แห่งวง Coldplay มีแววจะลมพัดหวนกับพัลโทรว์ อย่างไรก็ตามช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สถานการณ์ดันกลับตาลปัตรเมื่อมีข่าวลือว่า มาร์ตินดอดไปเที่ยวกับดาราสาวจากภาพยนตร์ดัง ''The Hunger Games''

เมื่อได้ยินข่าวนี้ทำให้ พัลโทรว์ เจ็บจี๊ดจนออกมาต้องเปิดใจว่า
''มันเจ็บปวดเหลือเกิน นี่เป็นเรื่องที่แสนยากลำบาก มันอาจจะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่จะพูดว่า -ฉันไม่อยากพบกับคุณอีกต่อไป- แต่อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนๆ หนึ่งล่ะ? เราทำผิดพลาดเยอะแยะมากมาย และเรามีวันที่ดีและร้าย แต่ฉันอยากพูดว่าฉันภูมิใจกับเราสำหรับการได้ทำอะไรหลายๆ อย่างร่วมกัน และไม่มีการตำหนิหรือต้องอาย''

โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ประกาศจบชีวิตแต่งงาน 11 ปี แต่พัลโทรว์ซึ่งมีลูกสองคนชื่อแอปเปิ้ล วัย 10 ขวบ และโมเสส วัย 8 ปี ยอมรับว่ามันคงจะดีหากยังใช้ชีวิตแต่งงานกันต่อไป
''แน่นอนว่ามีหลายครั้งที่ฉันคิดว่ามันคงดีถ้าเรายังคงใช้ชีวิตแต่งงานกันอยู่ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ลูกๆ ของคุณต้องการเสมอ แต่เรายังสามารถคงความเป็นเพื่อนกันไว้ได้ ดังนั้นสิ่งนี้ทำให้เราได้อยู่ใกล้ชิดกัน''

อนึ่ง ภาพถ่ายระหว่างลอว์เรนซ์กับมาร์ตินกำลังดินเนอร์กันที่ร้านซูชิที่ลาสเวกัส ที่ถูกนำไปเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยในภาพมีการอ้างว่าเป็นการถ่ายขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคมนั้น มีผู้ที่ติดตามโลกไซเบอร์ได้วิจารณ์ว่าจริงๆ แล้วภาพนี้ถ่ายในวันที่ 30 ธ.ค. ต่างหาก

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง