Thursday, January 22, 2015

คู่อริคนดังฮอลลีวูด มีแววสงบศึกเมื่อ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน(Jennifer Aniston) ออกปากชมหนัง แองเจลิน่า โจลี่(Angelina Jolie)

ดาราสาวยิ้มหวาน เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กับนักแสดงสาวระดับโลก แองเจลิน่า โจลี่ เป็นหนึ่งในคู่อริที่ดังที่สุดของวงการฮอลลีวู้ด ที่รุนแรงจนถึงขนาดที่แฟนๆ ของทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็เปิดศึกกันอย่างหนักไปด้วย แต่มันดูเหมือนจะถึงตอนอวสานแล้ว เมื่อ อนิสตัน ออกมาบอกเองว่าความบาดหมางของเธอกับโจลี่กำลังจะจบลง


เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่เป็นเหมือนไม้เบื่อไม้เมากันมานานนม โทษฐานที่ โจลี่ ไปแย่ง แบรด พิตต์ ผัวของ อนิสตัน มานอนกกเป็นทรัพย์สมบัติของตัวเอง ซึ่งสงครามน้ำลายระหว่างทั้ง 2 คนก็ค่อนข้างดุเดือดระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ในรายการเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทูไนท์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มกราคมที่ผ่าน อนิสตัน ได้เปิดปากให้สัมภาษณ์เองเลยว่า ความเป็นคู่อริของเธอกับโจลี่กำลังจะหมดลงแล้ว และบอกว่าคนอื่นๆ ก็เลิกสนเรื่องนี้ได้แล้วด้วย

''ฉันคิดว่ามันกำลังค่อยๆ มาถึงตอนจบแล้วล่ะ ฉันคิดว่าอย่างนั้นจริงๆ นะ ฉันคิดด้วยว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผู้คนจะเลิกทำเรื่องไร้สาระพรรค์นี้ซะที และเพลิดเพลินไปกับงานที่ยอดเยี่ยม ทุกคนควรหยุดเรื่องงี่เง่าแบบนี้ได้แล้ว'' ดาราสาววัย 45 ปี ระบุ

นอกจากนี้ อนิสตัน ยังได้ออกปากชม Unbroken หนังที่โจลี่เป็นคนกำกับด้วยว่า ถึงแม้มันจะไม่ได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของออสการ์ก็ตาม
''ฉันหมายถึงหนังเรื่องนั้นมันงดงามและวิเศษมาก เธอทำงานได้ยอดเยี่ยมไปเลย''

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง