Friday, March 30, 2018

แองเจลิน่า โจลี(Angelina Jolie) เตรียมวิวาห์เศรษฐีนิรนามซัมเมอร์นี้แล้ว

นักแสดง-ผู้กำกับใจบุญ แองเจลิน่า โจลี่ พยายามที่จะทำตัวเงียบแต่ก็ไม่ได้คิดที่จะทำตัวโดดเดี่ยวเพราะเธอใช้เวลาที่มีคุณภาพกับลูกๆ ทั้ง 6 คน พร้อมกับแอบเดทแบบลับๆ คนหนุ่มรายหนึ่งซึ่งว่ากันว่าเธอจริงจังกับชายคนนี้มากๆ ถึงขนาดยกให้เป็นคนพิเศษไปเลย


นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ แบรด พิตต์(Brad Pitt) แองเจลิน่า โจลี่(Angelina Jolie) รักษาความโสดแบบไม่เหงาเอาไว้ได้พักใหญ่ๆ แต่กระนั้นเธอก็ยังมีข่าวค(ร)าวกับหนุ่มๆ พอสมควร และไม่มีชายใดที่จะได้ครอบครองหัวใจของเธอไปได้ ไม่ใช่เพราะเธอไม่เปิดใจ แต่เป็นเพราะเธอได้มอบใจให้กับหนุ่มนิรนามคนหนึ่งไปแล้ว


แหล่งข่าวเพื่อนสนิทของ โจลี่ กล่าวว่า
"มีมหาเศรษฐีใจบุญชาวอังกฤษที่เธอกำลังคบแบบเงียบๆ มาได้กว่าปีนึงแล้วตอนนี้"
"ความโรแมนติกของพวกเขาค่อยๆ เบ่งบานเรื่อยๆ จนกลายเป็นรักแท้"

ตอนนี้ว่ากันว่า โจลี่ พร้อมที่จะพัฒนาไปอีกขั้นสำหรับหนุ่มปริศนาของเธอนั่นก็คือการเข้าสู่ประตูวิวาห์

งานนี้ นิตยสารดังในเมืองมะกัน ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ ระบุว่า โจลี่ มีแผนที่จะแต่งงานครั้งที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอพยายามที่จะรีบเร่งจัดการเรื่องการหย่ากับ พิตต์ ให้จบสิ้นให้เร็วที่สุด และพาลูกๆ ทั้ง 6 คนไปที่เมืองผู้ดีช่วง 2-3 เดือนก่อนพิธีสำคัญ

เพื่อนอีกรายของ นางเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith เปิดเผย
"เธอตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่แสนร่ำรวยทันทีที่การหย่ากับ แบรด สิ้นสุด"
"จริงๆ แล้ว แองจี้ ตกหลุมรักและเธอก็เป็นคนที่ขอแต่งงานเองซะด้วย!"

แองเจลิน่า โจลี ต้องถ่ายหนังเรื่อง Maleficent 2 ที่สหรัฐฯ ตั้งแต่เดือนเมษายน-สิงหาคม จากนั้นก็จะไปทำหน้าที่ผู้บรรยายพิเศษในวิทยาลัยเศรษฐกิจลอนดอน ซึ่งนั่นทำให้เธอได้อยู่ในอังกฤษ นานพอสมควร และทำให้มีเวลาวางแผนเรื่องแต่งงาน

บรรดาลูกๆ ของโจลี ทั้ง แม็ดด็อกซ์ วัย 16 ปี, แพ็กซ์ วัย 14 ปี, ซาฮาร่า วัย 13 ปี, ไชโลห์ วัย 11 ปี และลูกฝาแฝด น็อกซ์ กับ วิเวียน วัย 9 ขวบ มีความสุขมากๆ กับเรื่องนี้
"แม้ว่าพวกเขาจะรัก แบรด แต่เด็กๆ ก็ชอบเรื่องงานแต่งงาน และมันน่าตื่นเต้นมากๆ ที่ แองเจลิน่า จะแต่งงานอีกครั้ง พวกเขาจะมีส่วนสำคัญในงานพิธี ซึ่ง แองจี้ หวังว่าน่าจะจัดในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม หรือต้นเดือนสิงหาคมที่บ้านหรูซึ่งครอบครัวได้เช่าเอาไว้นอกกรุงลอนดอน"


เครดิตภาพ : IBTimes India, REX, Instar, Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง