Wednesday, March 28, 2018

บรูซ วิลลิส(Bruce Willis) กับ เดมี่ มัวร์(Demi Moore) กุมขมับ ทัลลูลาห์(Tallulah) โพสต์ภาพเปลือยอาบแดด

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทัลลูลาห์ เบลล์ วิิิลลิส (Tallulah Belle Willis) ลูกสาวสองดาราดังฮอลลีวู้ด บรูซ วิลลิส กับ เดมี่ มัวร์  เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการโพสต์ภาพเปลือยของตัวเองบนสังคมออนไลน์ ขณะอาบแดดกับน้องสาวคู่ใจ


สาวน้อยวัย 24 ปี มักจะทำให้ชาวประชาต้องแตกตื่นจนเลือดกำเดากระฉูดอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเธอทำให้ "ป๋าบรูซ" ต้องฟิตกล้ามเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเพื่อเตรียมโดนบรรดาหนุ่มๆ แจกขนมจีบทายาทคนงาม เพราะเธอเล่นแก้ผ้าโชว์หุ่นแบบไม่เกรงใจใครพร้อมแชร์ภาพเด็ดผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม


สำหรับภาพเด็ดภาพเดียวแต่ทำเอาบุรุษเพศทุกวัยต้องยืนตัวงอ เพราะทั้งเนื้อทั้งตัวของ ทัลลูลาห์ มีสิ่งปกปิดแค่ 2 ชิ้นก็คือ แว่นกันแดดกับหมวกเท่านั้น โดยไม่มีอาภรณ์อะไรปกปิดร่างกาย แต่ใช้มือกับขาให้เป็นประโยชน์เพื่อปกปิดของสงวนที่แม่ให้มา เพื่อไม่ให้อุจาดตามากเกินไป

โดยบรรดาผู้ที่กดฟอลโลว์เธอเป็นจำนวนมาก (ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย) ต่างตื่นเต้นกันยกใหญ่พร้อมกับแสดงความเห็นในเชิงบวกว่า "โอเค ควีนแห่งนู้ด ผมได้เห็นคุณแล้ว" ขณะที่คอมเมนต์อีกราย ระบุว่า "ความงามตามธรรมชาติ"


ขณะที่ ทัลลูลาห์ เผยว่าเธอมักจะโดนเรียกว่า "ยัยขี้เหร่" เพราะตอนเด็กๆ ลูกๆ ทั้งสามคนมักจะถูกเปรียบเทียบกับ "คุณแม่เดมี่" ซึ่งเป็นคนสวยระดับนางเอก และเธอยังเคยโพสต์ภาพนุ่งบิกินี่ พร้อมกับระบุข้อความว่า "ขออุทิศภาพนี้ให้กับทุกๆ คนที่เคยเรียกฉันว่ายัยขี้เหร่ตอนอายุ 13 ปี"

ต่อมาในปี 2014 ทัลลูลาห์ เปิดใจเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของเธอว่า
"ฉันเคยพบกับผู้คนมากมายตอนอายุ 13 ปี ที่บอกว่าฉันขี้เหร่แค่ไหน  นักแสดงที่ทั้งหล่อและสวยได้สร้างเด็กที่แสนขี้เหร่ออกมาได้ยังไง ?"


นอกจากนี้เธอยังไม่เคยรู้สึกเขินอายกับการแก้ผ้าให้ชาวบ้านเห็น เพราะก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เธอโพสต์ภาพร่วมกับ รูเมอร์ วัย 29 ปี และ สเก้าท์ วัย 26 ปีสองพี่สาวของเธอขณะแก้ผ้าอยู่ในอ่างอาบน้ำด้วยกัน

เครดิตภาพ : Getty, Instagram
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง