Monday, March 5, 2018

เจลอว์(JenLaw) โพสท่าจน จุกโผล่โชว์หวิวกลางพรมแดงรอบปฐมทัศน์ "เร้ด สแปร์โรว์" (Red Sparrow)

นางเอกสาวดาวดัง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) ต้องมาประสพเหตุการณ์เสื้อผ้าไม่อยู่กับร่องกับรอยอีกระลอก โดยเหตุสร้างความฮือฮาไม่คาดฝันครั้งล่าสุด เกิดขึ้นระหว่างสวมชุดราตรีสีดำสุดสวยไปออกงานฉายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ "เร้ด สแปร์โรว์" (Red Sparrow) รอบปฐมทัศน์ ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)


นางเอกสาวคนดังจาก "เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์" (The Hunger Games) มัวแต่ยุ่งอยู่กับการโพสท่าอย่างดุดันบนพรมแดง จนกระทั่งไม่รู้ตัวเลยว่ายอดปทุมถันของเธอโผล่แพลมออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์นอกตัวเสื้อที่ตัดเย็บเป็นแบบซีทรูโดยมีเส้นสายสีดำขวางลงมาจากคอเสื้อบนเนื้อผ้าที่แลเห็นทะลุปรุโปร่ง ส่วนตัวกระโปรงสีดำมีลวดลายฟูฟ่องนั้นยังคงปลอดภัยไร้กังวล




แม้ว่าเสื้อผ้าของนักแสดงสาวฮอลลีวูดคนดัง เจนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ วัย 27 ปี จะไม่เข้าที่เข้าทางไปบ้าง แต่เธอก็ยังคงเป็นดาราแถวหน้าที่ทรงเสน่ห์ไม่เปลี่ยนแปลงในงานฉายหนังเรื่องนี้ที่เริ่มประเดิมโปรโมทในเมืองลุงแซมสัปดาห์นี้ พร้อมกับร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดงกับเหล่าบรรดาเพื่อนดาราร่วมแสดงได้อย่างผ่อนคลายสบายใจไม่มีปัญหา



เครดิตภาพ : FilmMagic, Getty Images, AP, REUTERS/CAITLIN OCHS, REX/Shutterstock, WENN
ที่มา สยามดารา


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง