Wednesday, March 21, 2018

เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez)โชว์อึ๋มในชุดบิกินี่ ไม่อายแผลเป็นจากการผ่าตัด

ป็อบสตาร์สาวแก้มป่อง เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) ล่องเรือสำราญส่วนตัว อวดหุ่นสุดอึ๋มในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่เผยให้เห็นรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ที่เกิดจากการแก้ปัญหาตอนผ่าตัดปลูกถ่ายไตเมื่อปีที่ผ่านมา โดยที่เธอไม่รู้สึกเขินอายแต่อย่างใด


ดูเหมือนว่า โกเมซ จะไม่ได้รู้สึกเสียอกเสียใจมากนัก หลังจากมีข่าวว่าแยกทางกับ จัสติน บีเบอร์ อีกครั้ง เพราะมีภาพเธอออกเที่ยวกับเพื่อนฝูงอย่างมีความสุข ล่าสุดก็มีภาพเธออยู่บนเรือยอชต์หรูขณะล่องทะเลแถวชายฝรั่งทะเลออสเตรเลีย ซึ่งใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยรอยยิ้มเปี่ยมสุข


การล่องทะเลอาบแดดของนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต  "Good for You" ในครั้งนี้ เธอสวมทูพีซโชว์รูปร่างที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อจ้ำม้ำ ที่สำคัญยังเผยให้เห็นบริเวณต้นขาขวาด้านในของเธอมีรอยแผลเป็นใหญ่มาก ซึ่งเกิดจากการผ่าตัดเส้นเลือดดำจากที่ต้นขาเธอในการสร้างเส้นเลือดแดงใหม่ตอนที่เกิดปัญหาจากการปลูกถ่ายไต



ก่อนหน้านี้ ฟรานเซีย ไรซา(Francia Raisa) เพื่อนรักของ โกเมซ ที่ได้มอบไตเพื่อรักษาอาการป่วยจากโรคลูปัสหรือโรคภูมิแพ้ตนเองให้กับ นักร้องสาววัย 25 ปี ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องช็อกว่า โกเมซ เกือบเสียชีวิตตอนที่เพิ่งผ่าตัดเสร็จใหม่ๆ เนื่องจากไตที่ทำการเปลี่ยนมีกระทบจนทำให้หลอดเลือดแดงฉีกขาด ทำให้ต้องทำการผ่าตัดเส้นเลือดดำจากที่ต้นขาเธอในการสร้างเส้นเลือดแดงใหม่เพื่อแก้ปัญหาจากการปลูกถ่ายไต


เครดิตภาพ  BACKGRID, GotCeleb
ที่มา: สยามดารา



No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง