Tuesday, March 6, 2018

อดีตดาราขวัญใจวัยรุ่น อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน(Alicia Silverstone) หย่าแล้ว

เพิ่งจะผ่านเดือนแห่งความรักไปได้ไม่ทันไร นักแสดงสาวชาวอเมริกัน อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน(Alicia Silverstone) ก็ออกมาประกาศข่าวเลิกรากับ คริสโตเฟอร์ เยอเรซกี้(Christopher Jarecki) นักดนตรีชาวอเมริกันเชื้อสายโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แต่งงานกันมาได้ราวๆ 13 ปีด้วยกัน


เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังวัย 41 ปี อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน ที่แจ้งเกิดดังระเบิดมาจากหนังตลกยอดนิยม "คลูเลส" (Clueless) เมื่อปี 1995 กับอดีตนักร้องนำวง เอส.ที.ยู.เอ็น. (S.T.U.N.) วัย 41 ปี ที่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ แบร์ บลู วัย 6 ขวบ ต่างยืนยันแผนการหย่าร้าง พร้อมกับยืนยันว่าจะยังคงเป็นเพื่อนสนิทต่อกัน แม้จะแยกทางกันไปแล้วก็ตามที


อี! (E!) สื่อบันเทิงเมืองมะกัน เผยคำกล่าวของตัวแทนของทั้งคู่ว่า
"พวกเขายังคงรักกันอย่างลึกซึ้ง และเคารพกันและกัน และยังคงเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ แต่ตัดสินใจร่วมกันว่าจะแยกทางกันหลังจากที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว พวกเขามีลูกชายด้วยกัน 1 คน ซึ่งพวกเขาจะทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ร่วมกันต่อไป"


หลังประกาศข่าวการหย่ากับสามี อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน ได้พาลูกชายไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะฮาวาย แต่ยังคงบอกกล่าวความเคลื่อนไหวของตัวเองให้แฟนๆ ได้คอยติดตามผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ตามปกติ

Clueless


เครดิตภาพ : WENN, PETA, Paramount/Everett/REX/Shutterstock
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง