Tuesday, April 3, 2018

โทนี่ การ์น(Toni Garrn) อดีตหวานใจ ลีโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ(Leonard DiCaprio) ควงเพื่อนนางแบบ อลิน่า ไบโคว่า(Alina Baikova) โชว์เต้าอาบแดดริมหาดไมอามี่

ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าพระเอกฮอลลีวูดคนดัง ลีโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ จะเสียดายไหมเมื่อได้เห็นอดีตแฟนนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โทนี่ การ์น ปล่อยทีเด็ดโชว์ปทุมถันสู้ทะเล ขณะอาบแดดแบบไม่มีเซ็นเซอร์ โดยงานนี้มีเพื่อนซี้นางแบบ อลิน่า ไบโคว่า ของเธอมาเป็นคู่อวดของดีร่วมกันด้วย


โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซูเปอร์โมเดลสาวพราวเสน่ห์วัย 25 ปี เดินเฉิดฉายอยู่ที่ริมชายหาดไมอามี่ ในชุดวันพีซสีชมพู-แดง-น้ำเงิน ปล่อยผมสีทองสุดสวยให้พลิ้วไหวไปกับสายลม โดยสวมแว่นกันแดดพร้อมกับหัวเราะอย่างแฮปปี้ที่สุด



แสดงให้เห็นว่านางแบบสาวสายเลือดเยอรมัน กำลังมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม ขณะที่อยู่กับเพื่อนนางแบบสนิท ไบโคว่า และแล้วอุณหภูมิริมชายหาดต้องพุ่งทะลุจุดเดือดและทะเลต้องร้อนระอุลุกเป็นไฟเมื่อ การ์น โชว์หน้าอก และนอนอาบแดดแบบไม่เกรงใจสายตาบุรุษเพศ




เมื่อกว่า 3 ปีก่อน การ์น เคยคบหาดูใจกับ ดิ คาปริโอ หลังจากมีภาพที่พวกเขาจูงมือกันออกไปย่ำราตรี โดยทั้งสองคนปลูกต้นรักกันมาได้ปีกว่าๆ จากนั้นก็แยกทางกันในเดือนธันวาคม 2014 หลัง "หนุ่มลีโอ" มีภาพอยู่ที่ไนท์คลับในฟลอริด้าพร้อมกับอิสตรี 20 อนงค์

Toni Garrn - Leonardo Di Caprio

ขณะที่ ดิ คาปริโอ กำลังสานสัมพันธ์กับ คามิล่า มอร์โรเน่(Camila Morrone) ซึ่งมีภาพที่เธอจูบไหล่ดาราหนุ่มขณะหม่ำอาหารเช้าในฮอลลีวู้ด เมื่อ 2 วันก่อน โดยทั้งคู่มีการยืนยันครั้งแรกด้วยการออกเดทในเดือนมกราคมปีนี้ โดยพวกเขามีอายุห่างกันถึง 23 ปี แต่ ลูซิล่าโซล่า วัย 38 ปีแม่ของ คามิล่า ชื่อ เด็ดยิ่งกว่าเพราะเธอเป็นแฟนสาวของ อัล ปาชิโน่ ดาราระดับตำนานวัย 77 ปี ซึ่งอายุมากกว่าถึงสองเท่า


ลีโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ ขึ้นชื่อเรื่องคบกับสาวสวยโดยเฉพาะที่เป็นนางแบบ เพราะเขาคบกับอิสตรีในวงการนี้มาแล้วมากมายทั้ง จีเซล บุนด์เชน และ บาร์ เรฟาเอลี่ เป็นต้น ซึ่งนางแบบสาวอาร์เจนไตน์ ก็เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นแฟนสาวคนล่าสุดของ หนุ่มลีโอ

 Camila Morrone - Leonardo Di Caprio

เครดิตภาพ MEGA, The Mega Agency, Getty

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง