Saturday, April 14, 2018

คิม คาร์ดาเชียน(Kim Kardashian) นุ่งบิกินี่แดง โชว์เซ็กซี่

ไฮโซสาวคนดัง คิม คาร์ดาเชียน(Kim Kardashian) อวดหุ่นสุดแซ่บของตัวเองในชุดบิกินี่แดงแรงฤทธิ์ขณะไปพักผ่อนหย่อนใจที่หมู่เกาะเติร์กส์และเคคอส พร้อมกับ คอร์ทนีย์ พี่สาวและ ยูเนส เบนด์จิม่า ว่าที่พี่เขยของเธอ


มื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา สตาร์สาว Keeping Up With the Kardashians วัย 37 ปี แชร์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรม สตอรี่ โดยที่เธอโชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่ในบิกินี่ชาแนลตัวจิ๋ว นอกจากนี้ สาวสะโพกดินระเบิดยังอวดเล็บเท้าสีเหลืองสะท้อนแสงขณะเอนกายริมชายหาดด้วย "เล็บสีสะท้อนแสงสำหรับวันพักผ่อน!!!" เธอเขียนบรรยาย


จากนั้น เมื่อวันจันทร์ที่ 9 เมษายน ผ่านมา สาวคิมได้ทวีตวิดีโอที่เธอพายเรือในท้องทะเล "มอร์นิ่งจ้า" เธอแคปชั่นคลิป  พร้อมลงอิโมจิรูปคลื่น ส่วนในทวีตที่ 2 เขียนว่า
"เดี๋ยวนะ ทำไมวิดีโอในมือถือของฉันมันชัดแจ๋ว แต่พออัพโหลดในโซเชียลมีเดียแล้วออกมาเบลอ?"

จากนั้น คิม ก็โพสต์วิดีโออีกครั้งก่อนจะถามแฟนๆ ที่ติดตามทวิตเตอร์เธอจำนวน 59.5 ล้านคนว่า
"อันนี้ชัดขึ้นยัง? แต่ก็ยังไม่ชัดเท่ากับในมือถือฉันนะ"

คิม, คอร์ทนีย์ วัย 38 ปี และ เบนด์จิม่า วัย 24 ปี ต่างลงรูปและคลิปวิดีโอในช่วง 5 วันของการพักผ่อนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับถึงบ้านที่ลอสแอนเจลิส เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน โดย เพเนโลเป้ ลูกสาวตัวน้อยวัย 5 ขวบ ของ คอร์ทนีย์ ก็ไปเที่ยวด้วย แต่ไม่ชัดเจนว่า เมสัน (8) กับ เรน (3) ลูกชายอีก 2 คนของเธอไปพักผ่อนด้วยหรือไม่

เช่นเดียวกับน้องสาว คอร์ทนีย์ ได้แชร์ภาพที่เธอสวมบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นสุดสยิวที่ชายหาดเช่นกัน รวมถึงยังโพสต์รูปอีกมากมายจากกิจกรรมปั่นจักรยานยามบ่ายกับนายแบบหนุ่มสุดล่ำที่เริ่มเดทกันเมื่อเดือนธันวาคม 2016 ด้วย

เครดิตภาพ Instagram, Snapchat
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง