Tuesday, June 20, 2017

บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) เตรียมขึ้นเขียงทำศัลยกรรมกระชากวัย

ป็อบสตาร์อวบอึ๋ม บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) ต้องการมีใบหน้าดูเด็กเพื่อจะได้เหมาะสมกับ แซม อาสการี่(Sam Agshari) แฟนนายแบบสุดหล่อกล้ามโต ที่อายุน้อยกว่าหลายปี จึงเตรียมควักกระเป๋าชุดใหญ่เพื่อยกเครื่องความงามโดยหวังทำให้ตัวเองอ่อนวัย



บริตนี่ย์ สเปียร์ส กับ อาสการี่ ที่กำลังอินเลิฟสุดๆ โดยเธอเพิ่งจะควงพ่อยอดยาหยีขึ้นคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน แถมยังแสดงความโรแมนติก ด้วยการโชว์จุ๊บไปหนึ่งฟอด ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่เห็นภาพจริงเสียงจริงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์

ล่าสุด บริตนี่ย์ เล็งที่จะทำรักครั้งนี้ดูดีมีคุณค่า ด้วยการเตรียมให้แพทย์จัดการทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อทำให้ตัวเองดูดีขึ้นกว่าเดิม โดยแว่วๆ มาว่าค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดสูงกว่า 25,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ  875,000 บาท

โดยแหล่งข่าวงในแฉว่า "บริตนี่ย์ กำลังมองหาศัลยแพทย์เก่งๆ ในสหรัฐฯ เพื่อยกระชับใบหน้าให้เต่งตึง" เพราะ บริตนี่ย์ สเปียร์ส กำลังคบแฟนเด็กอย่าง อาสการี่ ที่อายุเพียง 23 ปี ขณะที่ปัจจุบันเธออายุ 35 ปีแล้ว ทำให้ป็อบสตาร์คนดัง อดีตเจ้าของฉายา "เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อบ" ต้องคิดเรื่องกระชับใบหน้าให้เด็กลง

แหล่งข่าวยัง ระบุเพิ่มเติมว่า
"บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอสามารถทำได้เพื่อรักษาความอ่อนเยาว์เอาไว้ เพราะเธอรู้ว่า แซม อายุน้อยกว่าเธอมากๆ และเธอจะทำอะไรก็ได้ที่จะทำให้ทุกอย่างมันเวิร์ก เธอกำลังสู้กับพวกสิว ดังนั้นเธอมักจะไปยิงเลเซอร์ที่ผิวเพื่อให้แผลเป็นจากสิวจางลง เธอยังหวังให้เส้นที่อยู่รอบคอค่อยๆ จางลงไปด้วย"

ขณะที่ทางด้าน "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวชื่อดังก็มีรายงานว่า นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "Toxic" มีแผนที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องก่อนที่บ้านในลาสเวกัสของเธอจะเสร็จช่วงปลายปีนี้

เครดิตภาพ Instagram, Getty
ที่มา สยามดารา


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง