Saturday, June 10, 2017

ความรักราบรื่น เทย์เลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift) ควง โจ อัลวิน (Joe Alwyn) ดื่มกาแฟสุดหวานชื่น

ดูเหมือนความรักครั้งใหม่ของนักร้องสาวคันทรีคนสวย นักร้องสาวคนสวย กำลังไปได้สวย เพราะล่าสุด เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษรายงานว่า นักร้องสาวคนดัง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ได้พา โจ อัลวิน แฟนคนใหม่ของเธอไปซดกาแฟกันอย่างชื่นมื่นเลยทีเดียว


หลังจาก สวิฟท์ เจอความรักที่ล้มเหลวอีกครั้งจนต้องกลายเป็นสาวโสดมาไม่นาน ซึ่งถ้าเป็นคนทั่วไปก็คงคิดที่จะพักหัวใจสักระยะหนึ่ง เพื่อเยียวยาแผลใจของตัวเองให้หายดี ก่อนที่จะตามหารักแท้ใหม่ แต่คงไม่ใช่กับ สวิฟท์ เพราะลือว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ อัลวิน แถมพวกเขายังแอบเดตกันมานานหลายเดือนแล้วด้วย ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายก็ใส่เกียร์ 5 ให้กับความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้ว โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็มีรายงานว่าพวกเขาควงแขนขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเพื่อไปเที่ยวด้วยกันเลย
 
กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่า สวิฟท์ กับแฟนหนุ่มป้ายแดงไปนั่งดื่มกาแฟด้วยกันแบบหวานชื่นในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่ฝ่ายสาวแต่งตัวมาในชุดสีแดงจ๋า แถมยังหัวเราะร่วนกับฝ่ายชายแบบร่าเริงสุดๆ ด้วย
 
ทั้งนี้ เดลี่ เมลเ เสริมว่ามันมีความเป็นไปได้ที่ อัลวิน จะได้ไปทักทายพ่อแม่ของ สวิฟท์ เช่นกัน เพราะผู้ปกครองของนักร้องสาวคนสวยอยู่ที่ แนชวิลล์ อยู่แล้ว ซึ่งหากเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นจริงๆ มันก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาคืบหน้ามากขึ้นไปอีก

เครดิตภาพ : www.usmagazine.com, www.womenshealthmag.com
ที่มา สยามดารา



No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง