Friday, June 23, 2017

จิจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) ทำหนุ่มๆ ร้องซี้ด จัดโนบราออกงาน

เกิดเป็นคนสวยเซ็กซี่ก็ย่อมต้องถูกจับตามองมากพิเศษ ทำให้การกระทำของพวกเธอถูกพูดถึงมากตามไปด้วย แต่สำหรับ จิจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) นางแบบสาวดัง ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้สนใจการตกเป็นเป้าสายตาแต่อย่างใด เพราะเธอยังคงแต่งตัวแบบสบายๆ โดยที่ไม่ใส่ยกทรง เดินทางไปร่วมงานแจกลายเซ็นหนังสือรวมรูปภาพของเธอ



โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา งานแจกลายเซ็นหนังสือรวมรูปภาพของ จิจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) ได้ถูกจัดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอใส่เสื้อสีขาวที่ดูไม่มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจมาร่วมงาน พร้อมกับใส่กางเกงขายาวสีขาวด้วย แต่ที่เตะตาชาวบ้านชาวช่องก็คือการที่เธอไม่ใส่ยกทรงมาออกงานในครั้งนี้
 
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ฮาดิด จะไม่ใส่ใจอะไรกับการกระทำดังกล่าวที่ทำให้มีการเห็น "จุก" ทะลุเสื้อสีขาวของเธอ เพราะเธอยังคงโบกไม้โบกมือทักทายคนที่เห็นตามปกติ ขณะที่ โยลันด้า คุณแม่ของเธอก็ดูจะไม่เป็นทุกข์เป็นร้อนอะไรเช่นกัน
 
นางแบบสาววัย 22 ปี นับเป็นอีกหนึ่งวัยรุ่นคนดังในวงการฮอลิลีวูด ที่โชว์ของรักของหวงของพวกเธอแบบเต็มใจ โดยก่อนหน้านี้มีซูเปอร์สตาร์สาวอย่าง เซเลน่า โกเมซ( Selena Gomez), เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) และ เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid)  น้องสาวของ จิจี้ ก็ออกงานแบบโนบรากันมาแล้ว

เครดิตภาพ : REX/Shuttershock
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง