Saturday, June 17, 2017

เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) ตามกระแสปล่อย"จุก - ก้น" โผล่ไม่แคร์สื่อ !

ป็อบสตาร์สาวแก้มป่อง เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) สวมชุดซี-ทรูสีดำ เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจ และก้นที่แสนกลมกลึง ขณะเดินอยู่กับแฟนหนุ่ม เดอะ วีคเอนด์ ศิลปินชื่อก้องโลก ขณะออกไปดินเนอร์


หลังจากนักร้องสาววัย 24 ปี คบหาดูใจกับ เดอะ วีคเอนด์ มาได้พักใหญ่ๆ ทั้งสองคนก็ควงกันไปไหนมาไหนกันตลอดเวลาราวกับเป็นเงาตามตัว ที่สำคัญทุกครั้งที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ต้องมีภาพเด็ดๆ กอดจูบลูบคลำตลอด แม้ว่าจะอยู่ในที่สาธารณะก็ตาม



ครั้งนี้ก็เช่นกัน โกเมซกับพ่อยอดยาหยี ออกไปหม่ำดินเนอร์ที่ร้านอาหารอิตาเลียน ในมหานครนิวยอร์คโดยเธอสวมชุดซี-ทรูสีดำซึ่งดูแล้วก็ไม่น่ามีอะไรโดดเด่น  แต่ด้วยความที่ชุดมันรัดติ้วและบางเฉียบก็เลยเผยให้เห็นว่าเธอไม่ได้ใส่ยกทรง และทำให้ "จุก" สวาทผงาดฟ้าสู้แสงแฟลช


ไม่เพียงเท่านั้น แต่ในจังหวะที่นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต  "Good for You" และ "Same Old Love" ก้าวขึ้นรถหรู ก็เผยให้เห็นก้นที่ดูแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน แน่นอนว่าเมื่อได้เห็นของดีแบบนี้บรรดาปาปารัซซี่ก็ไม่รอช้ารีบรัวชัตเตอร์ราวกับปืนกล


สำหรับความรักครั้งนี้ ดูเหมือนว่าครอบครัวและเพื่อนๆ ของโกเมซ จะเป็นกังวลมากๆ เพราะเธอเคยผิดหวังกับความรักสมัยที่คบ จัสติน บีเบอร์ ป็อบสตาร์จอมเกรียน จนต้องเข้ารับการบำบัด  และเพิ่งจะฟื้นสภาพจิตใจได้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ขณะที่ เดอะ วีคเอนด์ ก็มีประวัติน่ากลัวเช่นกันเมื่อเคยยอมรับว่าติดเหล้ากับยาเสพติดมาแล้ว

เครดิตภาพ Instagram, BackGrid, MEGA
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง