Friday, March 24, 2017

ไทก้า(Tyga) ไม่แคร์ มีค มิลล์(Meek Mill) ตามจีบ ไคลี่ เจนเนอร์(Kylie Jenner) มั่นใจเดี๋ยวก็ซมซานกลับมา

หลังมีข่าวที่ออกมาว่า มีค มิลล์(Meek Mill) เพื่อนร่วมอาชีพ กำลังตามขายขนมจีบ ไคลี่ เจนเนอร์(Kylie Jenner) อดีตแฟนสาวของไทก้า แร็พเปอร์หนุ่มคนดัง ที่ไม่ได้ไม่ยี่หระกับข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด โดยล่าสุดแหล่งข่าวก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลในเรื่องนี้แล้ว


ในฐานะผู้ชายที่เพิ่งถูกแฟนสาวเท ไทก้า วัย 27 มีความมั่นใจอย่างน่าเหลือเชื่อ! นักร้องหนุ่มไม่แคร์ที่ มีค วัย 28 ปี ปิ๊งรัก ไคลี่ เข้าอย่างจัง เนื่องจากในสายตาเขาแล้ว ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่อดีตหวานใจวัย 19 ปี จะซมซานกลับมาซบตักเขาอีกครั้ง

"ไทก้า มี ไคลี่ อยู่ในกำมือ" แหล่งข่าวเผย "เธอไปไหนไม่รอดและเขาก็ไม่ได้กังวลกับ มีค เลย ไม่ใช่ว่าดูถูกกันนะ แต่ ไทก้า ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวเพียงเพราะมีหนุ่มคนอื่นมาตามจีบในเพจสาวของเขา"
 
นับตั้งแต่ ไคลี่ แยกทางกับแร็พเปอร์หนุ่ม Gucci Snakes มีค ก็พยายามหยอดในอินสตาแกรมและส่งข้อความส่วนตัวหาเธออยู่ตลอด "มีค ปิ๊ง ไคลี่ เข้าอย่างจัง" แหล่งข่าวยืนยัน "เขามองว่าเธอฮอตสุดๆ เธอเป็นสเปคของเขาเลย เอวคอดกิ่วและบั้นท้ายดินระเบิดแบบคาร์ดาเชียน" นั่นฟังแล้วเหมือนกับ นิคกี้ มินาจ อดีตแฟนสาวของเขาเปี๊ยบ! เจ้าของเพลง Litty ดูเหมือนจะมีจุดอ่อนเป็นสาวผมดำกับสะโพกขนาดมโหฬาร

แต่ถ้าคิดว่า ไทก้า จะรำคาญกับการเทียวไล้เทียวขื่อของ มีค ล่ะก็ นั่นไม่ใช่แล้ว "เขารู้สึกว่าเธอคือสาวเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยคบมา ซึ่งมันเป็นธรรมดาที่ย่อมมีหนุ่มคนอื่นหมายปองเธอ" แหล่งข่าวเสริม


อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า ไคลี่ จะเล่นด้วยกับ มีค หรือไม่ เนื่องจากดูเหมือนแร็พเปอร์หนุ่มผิวเข้มก็เป็นสเปคของเธอด้วยเช่นกัน แต่เจ้าแม่เครื่องสำอางก็เตรียมรับมือกับการตามรังควานจาก นิคกี้ ไว้ได้เลย

เครดิตภาพ Getty Images ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง