Saturday, December 13, 2014

เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ถูกคนเมาขับพุ่งชน

เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เมแกน ฟ็อกซ์  (Megan Fox) นางเอกสาวหน้าหวาน กับสามีร่างบึ้ก ไบรอัน ออสติน กรีน(Brian Austin Green) ประสบอุบัติเหตุหลังรถยนต์ เรนจ์ โรเวอร์ ของพวกเขาโดนคนเมาแล้วขับพุ่งชน แต่เดชะบุญที่ทั้งสองคนไม่เป็นอะไรมาก จากรายงานของ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ด้านวงการบันเทิง


เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ในช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) รถยนต์เอสยูวีของฟ็อกซ์กับสามีวัย 41 ปี ซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปที่ถนนมัลฮอลแลนด์ ไดรฟ์ และเบเนดิกต์ แคนยอน ไดรฟ์ ในมหานครลอสแอนเจลีส โดนชนเข้าอย่างจังจากรถยนต์มินิ คูเปอร์ โดยรถคู่กรณีถูกต้องสงสัยว่าคนขับน่าจะเสียการควบคุมรถขณะที่กำลังขับสวนทางมา

แหล่งข่าวเปิดเผยกับ ''ทีเอ็มซี'' ว่า ''เขา (คนขับรถมินิ คูเปอร์) ขับข้ามเส้นทึบเหลืองคู่ซึ่งเป็นถนนสองเลนสวนกัน และชนเข้าอย่างจังกับรถของคู่กรณี ตอนที่เกิดอุบัติเหตุดูเหมือนจะไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนั่นเป็นข่าวดีเลยทีเดียว''

หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ออสติน กรีน ได้โทร.แจ้งตำรวจทันที และจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดการรวบตัวผู้ต้องสงสัยชื่อ อิ๊กนาซิโอ เดมาเรีย วัย 35 ปี ซึ่งโดนจับในที่เกิดเหตุและตั้งข้อหาเมาแล้วขับ

ขณะเดียวกันแหล่งที่เป็นตำรวจเผยต่อไปว่า จากการตรวจลมหายใจด้วยเครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์ เดมาเรียซึ่งขับรถมินิ คูเปอร์ พุ่งชนด้านข้างรถเรนจ์ โรเวอร์ ของคู่รักฮอลลีวู้ด มีระดับแอลกอฮอล์มากกว่า 2 เท่าตามที่กฎหมายกำหนด

อนึ่ง เมแกน ฟ็อกซ์ กับ ออสติน กรีน รู้จักกันครั้งแรกตอนที่เล่นซิตคอมเรื่อง ''Hope & Faith'' เมื่อปี 2004 หลังจากคบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ๆ ทั้งสองคนก็ตัดสินใจแต่งงานกับแบบลับๆ ที่ฮาวาย ในปี 2010 โดยพวกเขามีลูกชายสองคนชื่อโนอาห์ วัย 2 ขวบ กับโบดี้ วัย 9 เดือน

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง