Monday, December 22, 2014

จอห์นนี่ เด็ปป์(Johnny Depp) มาเหนือเมฆ ชวนเพื่อนฉลองปีใหม่ แฝงแผนลับแต่ง แอมเบอร์ เฮิร์ด(Amber Heard)

หลังมีข่าวออกมาว่า จอห์นนี่ เด็ปป์ พระเอกมาดเซอร์ สวมบทเจ้าภาพเชิญบรรดาเพื่อนฝูงคนดังทั้งหลาย มาใช้เวลาช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ร่วมกับเขาที่บาฮามาส เป็นเรื่องน่าสงสัยไม่ใช่น้อยกับการทำแบบนี้แน่นอนว่าอาจจะมีความนัยซ่อนเร้น ทำให้หลายๆ คนคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะแต่งงานกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด แฟนสาวในช่วงเวลาดังกล่าว 


โดย เด็ปป์ ได้ส่งบัตรเชิญจำนวนมากไปให้กับบรรดาเพื่อนสนิทของเขา ซึ่งก็รวมทั้ง สตีเว่น ไทเลอร์, มาริลิน แมนสัน และ เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ กับ ทิม เบอร์ตัน สามีของเธอ เพื่อที่จะมาร่วมสรวลเสเฮฮาต้อนรับปี 2015 กับเขา และเฮิร์ด คู่หมั้นคนงาม ที่เกาะส่วนตัวของพวกเขาในแคริบเบียน

ซึ่งการฉลองกันแบบส่วนตัวของพระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Pirates of the Caribbean'' ครั้งนี้ ส่งผลให้มีข่าวลือออกมาว่ามีความเป็นไปได้ที่งานดังกล่าวจะเป็นปาร์ตี้เซอร์ไพรส์เกี่ยวกับการแต่งงานระหว่าง เด็ปป์ กับ เฮิร์ด แม่ยอดยาหยี วัย 28 ปี

แหล่งข่าวป้องปากแฉกับ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์จอมจุ้นแห่งเมืองผู้ดีว่า
''เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จอห์นนี่จะพยายามทำให้ทุกอย่างไม่เป็นข่าว ดังนั้นการจัดงานปาร์ตี้ครั้งสำคัญช่วงปีใหม่อาจจะมีการเซอร์ไพรส์ก็ได้''

 ''เขาเชิญบรรดาเพื่อนสนิทมิตรสหายจำนวนมาก และครอบครัวของพวกเขาให้มาร่วมปาร์ตี้ที่เกาะส่วนตัวของเขา นี่เป็นงานปาร์ตี้ที่ใหญ่มากๆ เรื่องนี้มีการพูดกันตลอด แต่เพื่อนๆ คงประหลาดใจถ้าหากนี่เป็นแผนการในการจัดงานแต่งงานที่ปราศจากความวุ่นวาย'' แหล่งข่าว ระบุ

โดยก่อนหน้านี้ เด็ปป์ กับ เฮิร์ด ซึ่งประกาศยืนยันว่าได้หมั้นหมายกันแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากออกเดตกันได้ไม่ถึง 2 ปี ตั้งใจที่จะแต่งงานที่เกาะแอมเบอร์ บีช มาตลอด แต่ยังไม่มีการกำหนดวันว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่


สำหรับ เด็ปป์ กับ วาเนสซ่า พาราดิส เคยรักใคร่ปรองดองกันมานานถึง 14 ปี และพวกเขาก็มีลูกด้วยกันสองคนชื่อ ลิลี่-โรส วัย 15 ปี และ แจ็ค ลูกชาย วัย 12 ปี แต่สุดท้ายก็แยกทางกัน

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง