Thursday, December 18, 2014

ชาวเน็ตชื่นชม คีอานู รีฟส์(Keanu Reeves) ต่อแถวตากฝนรอเข้างานปาร์ตี้หนัง Daughter of God

คนทั่วโลกชื่นชอบ คีอานู รีฟส์ กับวิธีการดำเนินชีวิตแบบติดดินไม่ทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์เหมือนคนดังรายอื่น โดยล่าสุดเจ้าตัวถึงขั้นยืนตากฝนต่อแถวรอเข้างานเลี้ยงปิดกล้องหนังของตนเองเหมือนคนทั่วไป จนชาวเน็ตชื่นชมพากันแชร์เรื่องนี้ไปทั่วโลกออนไลน์

     
หลังมีคนโพสต์เรื่องที่ คีอานู รีฟส์ นักแสดงชื่อดังวัย 50 ปี ยืนตากฝนอยู่ด้านนอกคลับที่จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ฉลองปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Daughter of God จนทำให้ได้รับกระแสชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก
     
โดย Page Six ได้รายงานว่านักแสดงดังยืนปะปนอยู่กับคนทั่วไป โดยยืนตากฝนอยู่ด้านนอกเพื่อรอเข้างานเลี้ยงปาร์ตี้ โดยโชเฟอร์ รอนนี ซันไชน์ ที่เห็นภาพถึงกับอึ้งไปเลยที่เห็นนักแสดงดังยืนรออยู่ด้านนอกคลับ Leonora ในเชลซี ไม่ต่างจากนักเที่ยวคนอื่นๆ
     
โดยรอนนี ระบุว่า “คีอานูยืนคอยอย่างใจเย็นมากเลยครับ ผมว่าไม่มีเหตุการณ์ที่เขาบอกคนอื่นว่า ‘ผมคือคีอานูนะ’ ไม่มีใครจำเขาได้เลย คีอานูดูธรรมดามาก ถึงแม้ว่าฝนจะตกแต่เขาก็ยืนรออยู่ด้านนอกเหมือนคนอื่นๆ และยืนรอเพื่อนเขาอีกสองคนมาเข้างานไปพร้อมกัน เขาไม่ได้ทำตัวอวดรวยเหมือนกับว่าเขามีเงินมากเป็นมหาเศรษฐี ผมว่าเขาดูเท่มากๆเลย”
     

ทางด้าน โนเอล แอชแมน เจ้าของคลับพอทราบเรื่องก็ถึงขั้นออกมาขอโทษทันทีที่รู้ว่าพนักงานปล่อยให้เขายืนตากฝนอยู่ด้านนอกคลับ โดยเขายังกล่าวชื่นชมนักแสดงดังด้วยว่าเขามีนิสัยติดดินเอามากๆเลยจริงๆ
     
“ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขายืนคอยอยู่ด้านนอกตั้งนาน แล้วเขาก็ไม่ได้บอกใครด้วย ไม่ได้บอกแม้กระทั่งผมว่าเขาต้องยืนคอยตากฝนอยู่อย่างนั้นกว่าจะได้เข้ามาข้างใน เขาเป็นคนที่เรียบง่ายมากๆ”
     
นอกจากนี้รายงานยังระบุด้วยว่า ในเย็นวันเดียวกัน นักแสดงดังได้พบบัตรเครดิตของนักเที่ยวรายหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้เดินไปที่ไมโครโฟนพร้อมกับขอแทรกดนตรีที่กำลังเปิดอยู่ โดยกล่าวขึ้นว่า
“เฮ้ ดอน โจนาส ผมเจอบัตรเครดิตของคุณตกอยู่ด้านนอก มาหาผมนะแล้วเดี๋ยวผมจะคืนให้ครับ”
ทำเอาขาแดนซ์พากันชื่นชมไม่หยุดเลยทีเดียว

ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง