Tuesday, December 9, 2014

ริฮานน่า (Rihanna) เกือบจุกโผล่กลางงาน บริติช แฟชั่น อวอร์ดส์

ริฮานน่า เผยความลับในร่มผ้าให้ชาวโลกแลตะลึงครั้งใหม่เสียแล้ว ระหว่างงานเลี้ยงฉลองหลังพิธีการประกาศรางวัล บริติช แฟชั่น อวอร์ดส์ เมื่อปล่อยตัวปล่อยใจสนุกสนานเฮฮาจนเผลอไผลปลดปล่อยเต้าตู้มตูมเต่งออกมาบวมเบ่งเปล่งบารมี ขณะกำลังนั่งๆ ยืนๆ เพลินๆ จนแทบจะเห็นหัวจุกงามตาอะร้าอร่ามอยู่รอมร่อ


โดยเมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ คาเฟ่ รอยัล โรมแรมหรูระดับ 5 ดาว กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากที่นักร้องสาววัย 26 ปี เดินนวยนาดบนพรมแดงไปร่วมงานประกาศรางวัลดังกล่าวในชุดเสื้อสูทสีดำยาวคลุมถึงต้นขาเพียงตัวเดียว โดยปราศจากเสื้อยกทรง เผยให้เห็นร่องอกอวบอัดครัดเคร่งอย่างเต็มที่ แต่ยังคงนุ่งกางเกงชั้นในตามระเบียบ ก่อนที่จะเปลี่ยนมาสวมชุดราตรีกระโปรงยาวแหวกอกสีขาวสำหรับงานปาร์ตี้กับเหล่าบรรดาคนเด่นคนดังที่มาร่วมงานในครั้งนี้โดยเฉพาะ


เหตุการณ์ไม่คาดฝันชวนสยิวดังกล่าวได้เกิดขึ้นตอนที่เธอกำลังนั่งไขว่ห้างเม้าท์แตกอยู่กับ เอ็ดเวิร์ด เอ็นนินฟูล ผู้อำนวยการฝ่ายแฟชั่นและสไตล์ของนิตยสาร ดับเบิ้ลยู (W) พลางวางข้อศอกข้างซ้ายลงบนต้นขาของตัวเอง เป็นเหตุให้อกเสื้อแหวกออกกว้างเกินพิกัด เปิดช่องทางให้เต้านมข้างซ้ายหลุดรอดออกมาเกินครึ่งเต้า แถมด้วยหัวจุกแพลมๆอีกต่างหาก แม้จะแพลมๆ เพียงแวบเดียว แต่ตากล้องมือไวก็ยังไม่พลาดที่จะเก็บภาพหวิวดังกล่าวเอาไว้ได้โดยละม่อม


นอกจากนี้ ริฮานน่า ซูเปอร์สตาร์ชาวบาร์เบโดสยังลุกขึ้นมาวาดลีลาเริงระบำคู่กับชายหนุ่มนิรนามคนหนึ่งอย่างสุดสวิงริงโก้ ส่งผลทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจของใครต่อใคร รวมทั้งช่างภาพสื่อมวลชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แทบจะตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

ที่มา สยามดารา
ภาพ: Getty Images, Splashnews, WireImage, WENN

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง