Friday, December 26, 2014

มารายห์ แครี่ย์(Mariah Carey)โดนฟ้องไม่ยอมจ่ายเงินโอที ฉลองคริสต์มาส

มารายห์ แครี่ย์ นักร้องสาวอาร์แอนด์บีระดับตำนาน ต้องมาเจอข่าวร้ายก่อนถึงเทศกาลคริสต์มาสซะแล้ว เมื่อล่าสุดเธอโดน เยลเซอร์ โอลิเวอร์ อดีตสตาฟฟ์ของตัวเองฟ้องร้อง โทษฐานที่เธอไม่ยอมจ่ายเงินค่าทำงานล่วงเวลา


โดยอดีตสตาฟฟ์ เจ้าของเพลงฮิต ''I Don''t Wanna Cry'' โอลิเวอร์ วัย 49 ปี บอกว่า ถูกบังคับให้ต้องทำงานถึง 16 ชั่วโมงต่อวัน ตลอดทั้ง 1 สัปดาห์ โดยที่ไม่ยอมให้ได้พักกินข้าวในเวลาที่เหมาะสม แต่นั่นยังไม่ร้ายแรงเท่ากับการที่เธองกจัด ไม่ให้เงินค่าทำงานล่วงเวลาแม้แต่สตางค์แดงเดียว

อดีตสตาฟฟ์ โอลิเวอร์อ้างว่าเธอทำงานเป็นผู้ช่วยของมารายห์ในช่วงเดือนมีนาคม 2007 และงานของเธอก็มีหลายอย่าง ตั้งแต่การจัดเก็บบ้านของนักร้องดังให้เรียบร้อย, ซ่อมของต่างๆ, เก็บกระเป๋าเวลาออกไปทัวร์, จัดหาของตามที่ต้องการให้, รับโทรศัพท์แทน, ดูแลเพื่อนๆ กับครอบครัวให้ เป็นต้น

สุดท้ายแล้ว โอลิเวอร์ก็ทนไม่ไหว ขอลาออกในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากมีปากเสียงกันถึงเรื่องเวลาการทำงาน และไม่ได้รับเงินทำงานล่วงเวลานั่นเอง ซึ่งเธอต้องการเงินเป็นจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าเสียหาย แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่ชัด

แม็ทธิว บลิต ทนายของโอลิเวอร์ กล่าวว่า
''ลูกความของผมต้องหยุดใช้ชีวิตกับครอบครัวเพื่อดูแลครอบครัวของ มารายห์ แครี่ย์ และมารายห์ก็ตอบแทนเธอด้วยการให้เงินเธอน้อยกว่าความเป็นจริง ลูกความของผมเป็นผู้หญิงที่ทำงานหนัก ซึ่งดูแลมารายห์ และครอบครัวของอีกฝ่ายเหมือนเป็นครอบครัวของเธอเอง เธอทำงานทั้งวันทั้งคืน แม้จะเป็นคนดังก็ต้องทำตามกฎหมาย''

แน่นอนว่ามีคนติดต่อสอบถามเรื่องนี้กับ ซินดี้ เบอร์เกอร์ โฆษกของนักร้องดังทันที ซึ่งทางนั้นก็ตอบมาทันทีว่ายังไม่ขอพูดอะไร
''เรายังไม่สามารถให้ความเห็นอะไรได้ทั้งนั้น เพราะยังไม่ได้ยินถึงเรื่องการฟ้องร้องเลย''

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง