Tuesday, December 16, 2014

เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) เลิกแฟนหนุ่ม แม็ทธิว แจนนี่ย์ (Matthew Janney)ส่งท้ายปี

ชีวิตรักวัยทีนของนางเอกสาวดาวรุ่ง เอ็มม่า วัตสัน กับ แม็ทธิว แจนนี่ย์ แฟนหนุ่ม ได้ปิดฉากจบชีวิตรัก เรียบร้อยแล้ว โดยแว่วๆ มาว่าทั้งสองได้แยกทางกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่เป็นการแยกทางที่ดีเพราะทั้งสองคนยังคงมีความเป็นเพื่อนให้แก่กัน


หลังจากที่นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง “Noah” กับนักศึกษาหนุ่มจากมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด วัย 22 ปี ได้คบหาดูใจกันประมาณ 1 ปี ความรักของพวกเขามาถึงทางตันแล้ว เนื่องจากฝ่ายหญิงมีงานที่ยุ่งมากๆ จึงเป็นเหตุให้ทั้งสองคนต้องลดสถานะเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

แน่นอนว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่การป้องปากแฉจากบรรดาแมงเม้าท์ทั้งหลาย เพราะโฆษกประจำตัวของ เอ็มม่า ยืนยันกับ “เดลี่ เมล” หนังสือพิมพ์ดังในเมืองผู้ดีว่า ทั้งสองคนแยกทางกันด้วยดี และมีความเป็นเพื่อนให้กันและกัน

ขณะเดียวกันแหล่งวงในยืนยันอีกเสียงกับ “อัส” นิตยสารดังเมืองมะกัน ว่าการแยกทางกันเป็นความพร้อมใจทั้งสองฝ่าย หลังจากที่พวกเขาเปิดตัวความโรแมนติกที่แสนหวานฉ่ำตอนที่ไปเที่ยวในทะเลคาริบเบี้ยน “นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน”

สำหรับช่วงเวลาที่แยกกันยังไม่มีการเปิดเผย บางสื่ออ้างว่าพวกเขาเลิกกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่สำหรับเหตุผลที่เลิกเป็นเพราะงานที่รัดตัวของ วัตสัน โดยแหล่งข่าววงในคนเดิม เผยต่อไปว่า “เธอต้องก้าวเดินต่อไป และตอนนี้ก็มีงานยุ่งมากๆ รวมทั้งเธอยังช่วยงานของมูลนิธิที่จัดตั้งขึ้นมาด้วย”

นอกจากนี้ บรรดาแฟนคลับของ วัตสัน กับ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มแห่งวง One Direction บอยแบนด์สุดฮอต ต่างกระหน่ำเชียร์ให้ทั้งคู่เดตกันอีกด้วย หลังจากในงาน British Fashion Awards 2014 เมื่อช่วงต้นเดือนธ.ค.นี้ ทั้งคู่ได้รับรางวัล และบนเวที “หนุ่มแฮร์รี่” หยอดคำชมให้กับโครงการ “ฮีฟอร์ชี” (HeforShe) ของเธอว่าเจ๋งสุดๆ จนทำให้ “สาวเอ็มม่า” ปลื้มไม่น้อย

เรื่องนี้คงเป็นแค่แรงเชียร์จากแฟนคลับเท่านั้น เพราะ ดาราสาวเจ้าของบท “เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์” ในหนังเรื่อง “แฮร์รี่ พอตเตอร์”  ไม่เคยคิดปลูกต้นรักกับ สไตล์ส เลย
โดยแหล่งข่าววงในคนเดิม ยืนยันว่า
“เธอไม่มีแผนที่จะเดทกับ แฮร์รี่ สไตล์ส แม้ว่าเขาจะทำในสิ่งที่ดีๆ ตอนที่เธอขึ้นรับรางวัลก็ตาม”

 ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง