Monday, November 4, 2019

พลาด! เซเลนา โกเมซ(Selena Gomez) โพสต์ภาพใส่ชุดชั้นใน “Skims” แบรนด์ศัตรูเพื่อนรัก เทเลอร์ สวิฟต์(Taylor Swift)

นักร้องสาวแก้มป่อง “เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez)” ที่กำลังโปรโมทเพลงใหม่อยู่ดีๆ ก็มาโดนแฟนคลับของตัวเองและของสาวเทเลอร์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่สวมใส่ชุดในแบรนด์ของไฮโซสาวดนดัง “คิม คาร์เดเชียน” ที่รู้กันว่ามีเกาเหลาชามโตกับนักร้องสาว “เทเลอร์ สวิฟต์” ซึ่งเป็นเพื่อนรักของเธอ


หลังจาก เซเลนา โพสต์ภาพในอินสตาแกรมสตอรี่ ที่สวมใส่ชุดชั้นในกระชับสัดส่วนสีดำยี่ห้อ “Skims” ซึ่งเป็นสินค้าล่าสุดของ คิม คาร์เดเชียน และเขียนแคปชั่นว่า
“เก๋มาก ใส่สบายมาก ๆ”


ต่อมาไม่นานนัก เซเลนา ก็ได้ลบภาพนั้นออกจากอินสตาแกรม เพราะมีแฟนคลับเข้าไปวิจารณ์ต่อว่า เซเลนา ที่โปรโมทสินค้าของคิม ทั้ง ๆที่คิมเป็นศัตรูของเพื่อนรักอย่างเทเลอร์


ต่อมาไม่นาน เซเลนา ก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่คู่กับเทเลอร์เพื่อนรักและเขียนแคปชั่นแสนซึ้งว่า
“เพื่อนตายของฉัน ฉันตายแทนเธอได้” และ “ขอบคุณมากที่เธออยู่ข้างฉันเสมอเธอสอนฉันมากมาย ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากับฉัน อยู่กับฉันเสมอและทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น ฉันจะอยู่ข้างเธอตลอดชีวิต”


ที่มา Entertainment.Thaiza.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง