Thursday, November 14, 2019

คริสเตน สจ๊วต(Kristen Stewart) เปิดใจครั้งแรกถึงข่าวฉาวภาพหลุดกอดจูบผู้กำกับชื่อดัง ยันไม่เคยมีอะไรกัน

“คริสเตน สจ๊วต(Kristen Stewart)” นักแสดงสาว วัย 29 ปี ที่มารับบทหนึ่งในนางฟ้าชาร์ลีเวอร์ชั่นใหม่ (The Charlie’s Angels) ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องฉาวภาพหลุดขณะนัวเนียกับ “รูเพิร์ต แซนเดอร์ส (Rupert Sanders)” ผู้กำกับดังวัย 48 ปีในอดีตเป็นครั้งแรก 


ย้อนกลับไปยังเดือนกรกฎาคม 2012 แม้ว่าจะยังไม่ได้ยืนยันความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ คริสเตน สจ๊วต และ โรเบิร์ต แพตตินสัน นักแสดงร่วมของเธอ ในทไวไลท์ เป็นคู่รักหนุ่มสาวที่ร้อนแรงที่สุดของ Hollywood ในเวลานั้น  ต่อมา คริสเตน ได้แสดงบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Snow White and The Huntsman โดยผู้กำกับดัง รูเพิร์ต แซนเดอร์ส(Rupert Sanders) - ที่แต่งงานกับนางแบบ ลิเบอร์ตี รอสส์(Liberty Ross) หลังจากนั้นมีภาพหลุดของนักแสดงสาวทไวไลท์ และ รูเพิร์ต จูบบนรถและกอดบนสะพาน ทำให้ คริสเตน ถูกบังคับให้ออกคำแถลงการณ์ขอโทษ แต่เจ็ดปีต่อมาตอนนี้ คริสเตน อายุ 29 ปีได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวดังกล่าวและปฏิเสธว่า 'เรื่อง' ไปไกลกว่าการจูบและกอดกัน


ล่าสุด คริสเตน สจ๊วต ได้ถูกถามเกี่ยวกับข่าวฉาวดังกล่าว ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า
“ฉันไม่เคยมีอะไรกับเขา แต่พูดไปใครจะเชื่อล่ะ มันไม่สำคัญด้วยซ้ำ ในตอนนั้นฉันเรื่องเข้ามามากมาย ทั้งไม่ได้เล่นภาคต่อภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะฉันได้ผ่านเรื่องอื้อฉาวที่มีชื่อเสียงและดังนั้นพวกเขาจึงรู้สึกกลัว”

“ตอนนั้นฉันยังเด็กมาก ฉันไม่รู้วิธีจัดการกับสิ่งนั้นจริงๆ ฉันทำผิดพลาด ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อความเจ็บปวดและความอับอายที่เกิดขึ้นกับผู้ที่อยู่ใกล้ฉันและทุกคนที่ได้รับผลกระทบ ความไม่รอบคอบชั่วขณะ ที่ได้ทำลายสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน คนที่ฉันรักและให้ความเคารพนับถือมากที่สุด รวมถึงร็อบ”

Kristen was dating Robert at the time Picture: Dave M. Benett/Getty Images)

อย่างไรก็ตามคริสเตนและโรเบิร์ตกลับมาคบกันอีกครั้งก่อนที่พวกเขาจะจากกันด้วยดีในเดือนพฤษภาคม 2013 ซึ่งปัจจุบัน คริสเตน สจ๊วต ก็เลิกเดทกับผู้ชายแล้ว โดยตอนนี้เธอคบหาดูใจกับสาวสวย “ดีแลน มีเยอร์(Dylan Meyer)” และไปได้ดีจนเธอบอกว่าอยากแต่งงานกับเธอทีเดียว


คริสเตน สจ๊วต กลับแสดงบนจอเงินอีกครั้งเป็น ซาบิน่า วิลสัน(Sabina Wilson) ในเวอร์ชั่นใหม่ของนางฟ้าชาร์ลี (Charlie's Angels) ซึ่งนำแสดงโดย นาโอมิ สก็อตต์(Naomi Scott), เอลล่า บาลินสกา(Ella Balinska) และ เอลิซาเบท แบงส์(Elizabeth Banks) นางฟ้าชาร์ลี เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ติดตามชมกันได้


ที่มา metro.co.uk

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง