Thursday, November 21, 2019

อิริน่า เชค(Irina Shayk) โสดแล้วยิ่งแซ่บ โชว์ชุดนอนซีทรูดูเพลิน

ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่า เมื่อ เดอะ ซัน (The Sun) เว็บไซต์สื่อดังเมืองผู้ดี ได้เผยภาพถ่ายแบบ อิริน่า เชค(Irina Shayk) ซูเปอร์โมเดลระดับโลก เที่ยวล่าสุดของเธอ ซึ่งนอกจากเธอจะสวมใส่ชุดนอนสีม่วงสุดเซ็กซี่ พร้อมกับสวมสร้อยคอที่แลดูหรูหราฟู่ฟ่ามาโพสท่าให้ดูเพลินตา


อย่างไรก็ดี จุดสนใจของบรรดาผู้ชม(โดยเฉพาะหนุ่มๆ)ย่อมไม่ได้อยู่ที่เสื้อผ้าอาภรณ์ตัวน้อยนิดจิ๊บจ๊อยหรือสร้อยคอเส้นหรูดูแพงที่เธอกำลังสวมใส่อยู่แน่ๆ หากแต่เป็นหน้าอกหน้าใจที่ไม่ได้มีการแปะพลาสเตอร์หรือสติกเกอร์ใดๆ เพื่อปกป้องหัวจุกคู่ชูชันของเธอแต่อย่างใดภายใต้เนื้อผ้า "ซีทรู" ที่โปร่งใสบางเบาเสียมากกว่า







งานในหน้าที่ก็ว่าแซ่บแล้ว แต่ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นางแบบสาวชาวรัสเซีย วัย 33 ปี ยังแวบออกไปเที่ยวกับ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์(Stella Maxwell) เพื่อนร่วมวงการรุ่นน้องวัย 29 ปี ที่ริมหาดไมอามี่ พร้อมกับถ่ายรูปมาอวดความเซ็กซี่รวมถึงตอนที่กำลังนั่งหม่ำแฮมเบอร์เกอร์กับมันฝรั่งทอดแบบไม่ต้องกลัวอ้วนในอินสตาแกรม อีกต่างหาก




อิริน่า เชค เพิ่งแยกทางกับดาราหนุ่มคนดังแห่งแวดวงฮอลลีวู้ด แบรดลี่ย์ คูเปอร์(Bradley Cooper) วัย 44 ปี ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากได้ใช้ชีวืตคู่กันมาตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2015 และมีลูกสาวอายุ 2 ขวบด้วยกัน 1 คน


เครดิตภาพ : Steve Erle/Lickerish Syndication, Getty Images, Instagram
ที่มา สยามดารา


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง