Wednesday, October 30, 2019

ดิออร์ (Dior)รอบคอบสุดๆ จองโรงแรมเก็บชุดเจ้าสาวของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence)

ดาราสาวคนดัง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ที่เข้าพิธีมงคลสมรสกับ คุ้ก มาโรนี่ย์ คู่หมั้นหนุ่มของเธอ ณ คฤหาสน์ เบลคอร์ต ออฟ นิวพอร์ต ในเมืองนิวพอร์ต รัฐโร้ด ไอส์แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ดูแลชุดวิวาห์ของเธอไว้เป็นอย่างดีก่อนที่เธอจะสวมใส่


แหล่งข่าวรายหนึ่งได้เผยผ่านทางเว็บไซต์บันเทิงเมืองมะกันเพจ ซิกซ์ (Page Six) ถึงความพิถีพิถันของทูตของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศสอย่างดิออร์ (Dior)ว่า
"ทีมออกแบบของ ดิออร์ บินตรงจากปารีสในวันก่อนที่ เจ.ลอว์ จะแต่งงาน และได้มีการจองห้องพักแขกส่วนตัวเพื่อเก็บรักษาชุดเจ้าสาวให้ปลอดภัยที่ โฮเต็ล ไวกิ้ง โรงแรมที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของนิวพอร์ต สำหรับเย็นวันนั้น"



อย่างไรก็ตาม เพจ ซิกซ์ รายงานว่า ไม่มีการเปิดเผยว่าชุดเจ้าบ่าวที่เป็นทักซิโด้ของ ดิออร์ เก็บรักษาไว้ในห้องเดียวกันหรือไม่  โดยพนักงานของโรงแรมแห่งนี้ก็ยังไม่ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

นิตยสารดังแดนลุงแซม พีเพิ่ล (People) รายงานข่าวว่า แขกรับเชิญคนเด่นคนดังที่มาร่วมเป็นสักขีพยานงานวิวาห์ของนางเอกหนังดัง "เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์" (The Hunger Games) วัย 29 ปี กับผู้ประกอบกิจการซื้อขายงานศิลปะ วัย 34 ปี มีมากกว่า 150 คน อาทิ เอ็มม่า สโตน, คริส เจนเนอร์, อเดล, เอมี่ ชูเมอร์, แอชลี่ย์ โอลเซ่น และ เซียนน่า มิลเลอร์ เป็นต้น



เครดิตภาพ: Getty Images, Page Six, TheImageDirect.com, Grosby Group, BACKGRID,JD Images/Shutterstock
ที่มา สยามดารา






No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง