Wednesday, December 5, 2018

ลีโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ(Leonardo Di Caprio) แพ้ใจ คามิล่า มอร์โรเน่(Camila Morrone) พร้อมสละโสดลั่นระฆังวิวาห์

คามิล่า มอร์โรเน่(Camila Morrone) กลายเป็นสาวที่จะได้ครองหัวใจของพระเอกหนุ่มมากเสน่ห์ ลีโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ(Leonardo Di Caprio) ที่พร้อมแล้วที่จะมีครอบครัว เพราะตอนนี้ทั้งสองคนจริงจังกับความรักครั้งนี้มากๆ และพร้อมที่จะลงหลักปักฐานกัน


เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ความหวานของ ดิ คาปริโอ กับ มอร์เรโน่ เริ่มจุดกระแสข่าวการปลูกต้นรักกันหลังจากที่มีคนเห็นพวกเขาไปช็อปปิ้งด้วยกันที่นครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา


นับแต่นั้นมาทั้งคู่ก็มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันหลายครั้ง อย่างเช่นตอนที่พวกเขาไปร่วมงานเทศกาลดนตรีโคเชลลา เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยตอนนั้น มอร์เรโน่ ถึงขนาดป้อนอาหารให้อีกฝ่ายเลย ล่าสุดทั้งสองคนก็ไปโชว์หวานตอนดูฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาด้วย


ตอนนี้ความรักทุกอย่างลงตัวแล้ว ดิ คาปริโอ ก็พร้อมแล้วที่จะทิ้งความเป็นโสด เพราะเขามองแล้วว่า มอร์โรเน่ เป็นผู้หญิงที่เหมาะสมทุกอย่าง และคู่ควรต่อการเป็นแม่ของลูกเขา และนั่นทำให้ทั้งสองคนพร้อมที่จะจูงมือเขาสู่ประตูวิวาห์แล้ว


แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองฝ่าย เผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่าน อัส วีคลี่ นิตยสารดัง
"เขากับ คามิล่า มอร์โรเน่ จริงจังกันมากๆ"
"ทุกๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการแต่งงานของพวกเขาน่าจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้"


แหล่งข่าวยังเผยต่ออีกว่า แม้ฝ่ายหญิงจะอายุน้อยกว่าถึง 22 ปี แต่ไม่ใช่ปัญหาและตอนนี้ พวกเขาเดทกกันมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ทำให้ถึงเวลาที่ต้องคุยกันเรื่องอนาคตกันซะที
"พวกเขาคุยกันเรื่องการหมั้นแล้ว และ ลีโอ ก็พร้อมมีลูกทันที"

เครดิตภาพ : Getty , Coleman-Rayner, BACKGRID,dlisted.com
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง