Tuesday, November 27, 2018

คิม คาร์ดาเชี่ยน(Kim Kardashian) รับเล่นยาอีหนักตอนถ่ายเซ็กซ์เทปกับอดีตแฟนแร็พเปอร์

นักแสดงเรียลลิตี้สะโพกทอร์นาโด  คิม คาร์ดาเชี่ยน(Kim Kardashian) ยอมรับกลางรายการเรียลลิตี้ว่าเธอได้กินยาเอ็คซ์ตาซี หรือ "ยาอี" ตอนที่ถ่ายเซ็กซ์เทปสุดอื้อฉาวกับ เรย์ เจ(Ray J) อดีตแฟนหนุ่มแร็พเปอร์ รวมไปถึงตอนที่แต่งงานกับ เดม่อน โธมัส สามีคนแรก


คิม คาร์ดาเชี่ยน(Kim Kardashian) โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อปี 2007 ตอนที่มีเซ็กซ์เทปสุดมันของเธอกับ เรย์ เจ หลุดออกสู่โลกภายนอก และจากเรียลลิตี้ตอนล่าสุด สตาร์ชื่อก้องโลกจากเรียลลิตี้ยอดฮิต The Keeping Up With The Kardashians ยอมรับว่าเธอใช้ยาเสพติดตอนที่กระทำเรื่องสุดฉาวในเวลานั้น


ดาราสาววัย 38 ปี  ยอมรับว่าเธอเมาปลิ้นสุดๆ ตอนที่แต่งงานกับ โธมัส เมื่อปี 2000 ซึ่งในเวลานั้นเธออายุแค่ 19 ปีเท่านั้น จากนั้นฝ่ายชายก็ยื่นฟ้องหย่าในปี 2003 โดยในเวลานั้นเธอเริ่มหันไปเดทกับ เรย์ เจ สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ "สาวคิม" ได้ยอมเปิดเผยกับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ น้องสาวต่างพ่อ และ สกอตต์ ดิซิค อดีตพี่เขย ตอนที่ร่วมออกเรียลลิตี้ตอนล่าสุด

"ฉันเสพยาอีตอนที่แต่งงาน นั่นเป็นครั้งแรก" คิม เผยเกี่ยวกับช่วงที่แต่งงานกับ โธมัส โดยเธอผ่านการหย่าครั้งที่สองในปี 2004 หลังจากที่แต่งงานกับ คริส ฮัมฟรี่ส์ ต่อมาเธอก็ได้คู่รักที่สมน้ำสมเนื้อเนื้อนั่นก็คือ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์ปากมัน "ฉันเล่นยาอีแล้วก็ไปแต่งงาน ฉันยังใช้มันอีกครั้ง ตอนที่ถ่ายเซ็กซ์เทป แล้วแบบว่าทุกอย่างที่แสนเลวร้ายก็เกิดขึ้น"

แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ ดิซิค ช็อกมากๆ เมื่อเขาถามเธอว่าเธอมีอาการเมายาสุดๆ ตอนที่โชว์ลีลาเร่าร้อนกับ เรย์ เจ และสุดท้ายเซ็กซ์เทปดังกล่าวก็โดนนำไปขายจนทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืน "ใช่ ทุกๆ คนรู้เรื่องนั้น มันแบบว่า ขากรรไกรของฉันสั่นตลอดเวลาจริงๆ" สาวคิม ระบุ

เครดิตภาพ : WENN, Getty
ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง