Thursday, November 1, 2018

เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ถ่ายแบบกึ่งนู้ดให้นิตยสาร "InStyle"

นักร้อง-นักแสดงสาวสะโพกดินระเบิด เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez)  แสดงให้เห็นว่าไม่มีข้อจำกัดเรื่องอายุด้วยการโชว์ความเซ็กซี่ เปลื้องผ้าจนเกือบนู้ดถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง "InStyle" ถ้าไม่รู้อายุของเธอมาก่อนใครๆ คงต้องคิดว่าเธอเพิ่งสามสิบต้นๆ เท่านั้น


นักร้องสาววัย 49 ปี เจ้าของเพลงฮิต Jenny From The Block ที่ยังเต่งตึงในทุกๆ สัดสวน ไม่ยอมปล่อยตัวเองให้แก่ไปตามวัย เพราะ "เจโล" ยังคงขยันในการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารถูกหลักอนามัย แน่นอนว่าการทำแบบนี้ทำให้เธอยังคงความงามไว้ได้ จนล่าสุดได้รับโอกาสำคัญในการโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้า โดยนิตยสารดังได้ติดต่อให้ โลเปซ ถ่ายแบบในชุดที่หากดูไกลๆ นึกว่าเป็นเพียงแค่ชุดแนวเซ็กซี่ แต่ความจริงแล้วเธอเปลื้องผ้าหมดจดมีแค่ผ้าคลุมสีเขียวประกายแวบวับคลุมตัวเอาไว้เฉยๆ



ป็อบสตาร์คนดังที่มีรูปร่างสุดเซ็กซี่ และเต็มไปด้วยมัดกล้าม เผยกับนิตยสาร "InStyle" ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับอิสตรีด้วยรูปร่างที่สมส่วนของเธอ
"ฉันก็แค่เป็นตัวของตัวเอง สำหรับครอบครัวของฉัน ส่วนโค้งส่วนเว้าเป็นเรื่องที่น่ายกย่อง และเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรม  มันก็แบบว่า -เจนนิเฟอร์ ก้นใหญ่จัง- และมันก็รู้สึกดีซะด้วย"


นอกจากนี้ โลเปซ เผยว่าเธอไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องสองมาตรฐานในวงการธุรกิจ
"มันต้องใช้เวลา แต่ฉันคิดว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยพลังของผู้หญิง ที่พร้อมจะพูดว่า -รอแป๊บ เราไม่กลัวที่จะพูดในสิ่งที่เราสมควรพูด- ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงไม่สามารถเป็นนักแสดง และนักร้อง หรือแดนเซอร์ ได้ล่ะ แบบว่า นี่เป็นการเริ่มต้นธุรกิจ การเอนเตอร์เทน ! ทำไมคุณถึงไม่สนุก และเป็นนักแสดงแนวดราม่าได้ล่ะ ? โอเค มีบางคนอาจทำไม่ได้ทั้งสองอย่าง แต่ถ้าพวกเขาอยากลอง ก็ปล่อยให้ทำไปซิ!"


เครดิตภาพ : photographed by Anthony Maule, Instagram
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง