Monday, November 19, 2018

แอมเบอร์ เฮิร์ด( Amber Heard) เผยรสชาติหญิงดีกว่าชาย แล้ว จอห์นนี่ เด็ปป์(Johnny Depp) จะว่าไงดี

นางเอกสาวสุดแสบ แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกมาเผยความสึกว่าการได้ลิ้มรสชาติของอิสตรีดียิ่งกว่ามีอะไรกับหนุ่มๆ หลายเท่า โดยเรื่องนี้เธอสัมผัสด้วยตัวเองนับตั้งแต่ที่หย่าขาดกับ จอห์นนี่ เด็ปป์ อดีตสามีพระเอกติสต์แตก


ดาราสาววัย 32 ปีได้ชื่อว่ามีรสนิยมแบบไบเซ็กช่วล (ชายก็ได้หญิงก็ดี) มีโอกาสได้สัมผัสรสรักมิรู้ลืมทั้งกับชายแท้และหญิงแท้ โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมีอะไรลึกซึ้งกับ  แทสย่า แวน รี ช่างภาพมาดทอมบอยมานาน 5 ปีจากนั้นก็แยกทางกันในปี 2013 หลังจากที่เธอตกหลุมรักท่อนถั่วของแท้ของ เด็ปป์


อย่างไรก็ตามความรักแบบถูกต้องตามธรรมชาติก็ไปไม่รอดแถมว่ากันว่าจบไม่สวยซะด้วย เพราะมีการอ้างว่า เด็ปป์ ทำร้ายร่างกายเธอ แต่เรื่องทั้งหมดผ่านมาแล้ว ทำให้ เฮิร์ด กล้าที่จะออกมาเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในแบบทั่วไปกับแบบฉิ่งฉับทัวร์ว่าแบบไหนเด็ดดวงถึงสวรรค์มากกว่ากัน


จากคำถามที่ว่าเธอรู้สึกว่าประสบการณ์กับผู้หญิงดีกว่าของผู้ชายหรือไม่ โดย ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง The Rum Diaries ตอบทันทีแบบไม่ต้องคิดว่า "เฮ้ ใช่ เลย ถูกต้องที่สุด มีบางสิ่งที่จะพูดเกี่ยวกับคนที่แอบชอบ ฉันไม่จำเป็นต้องแอบชอบใคร แต่ฉันหวังว่า เออ หวังว่าจะได้พบกับใครซักคนที่ดีจริงๆ ฉันต้องการสิ่งนี้มากๆ"


ขณะเดียวกับ เฮิร์ด ต้องเผชิญกับปฏิกิริยาที่รุนแรงเมื่อเธอเปิดเผยเกี่ยวกับการเป็นไบเซ็กช่วล และเธอยืนยันว่าไม่เคยโกหกเรื่องการมีสัมพันธ์ก็เพศตรงข้ามด้วยเช่นกัน "มีหลายคนที่เปิดเผยเรื่องนี้ และรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อย ฉันฟังพวกเขาด้วยความอิจฉาเพราะประสบการณ์ของฉันมันตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง มันเป็นอะไรที่น่าเศร้ามากๆ และฉันต้องทนทรมานเกี่ยวกับเรื่องนี้"

เครดิตภาพ : L'Oreal, Getty,  WENN
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง