Wednesday, November 21, 2018

จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) ประกาศ เฮลี่ย์ บัลด์วิน(Hailey Baldwin) เป็นภรรยาผ่านสื่อออนไลน์

นักร้องดังมาดเกรียน จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) ประกาศผ่านสื่อออนไลน์ชัดเจนว่า เฮลี่ย์ บัลด์วิน(Hailey Baldwin) เป็นภรรยา หลังจากที่หวานใจนางแบบสาวคนงามเปิดตัวเองชัดเจนว่าเป็นภรรยาของฝ่ายชายมาก่อน


ที่ว่าเป็นเนื้อคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันน่าจะจริงเพราะ บีเบอร์ กับ เฮลี่ย์ เคยคบหาดูใจกันมาแล้วในปี 2015 ซึ่งตอนนั้นทุกอย่างก็ทำท่าว่าจะไปได้ดี แต่ในปีถัดมาความรักของพวกเขากลับต้องจบลงอย่างรวดเร็ว จากนั้นลมก็พัดหวนพาพวกเขากลับมาคบกันอีกครั้ง และครั้งนี้ไม่ใช่แค่เป็นแฟนแต่เป็นการหมั้นหมายรวมไปถึงแต่งงานกันเลยทีเดียว


ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทั้งสองคนตกเป็นข่าวเรื่องการเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบลับๆ กันมาตลอด และ บัลด์วิน ก็เปิดเผยอย่างชัดเจนโดยเฉพาะการเปลี่ยนแอคเคาท์บน อินสตาแกรม จากเดิม "เฮลี่ย์ บัลด์วิน" ให้เป็น "เฮลี่ย์ บีเบอร์" เลย ถ้าหากไม่คิดจะแต่งงานกันจริงๆ เธอคงไม่ทำแบบนี้แน่นอน



แม้ก่อนหน้านี้ บีเบอร์ จะแสดงออกอย่างชัดเจนด้วยการแสดงความรักในที่สาธารณะอย่างชัดเจนแต่ก็ไม่ได้ยืนยันสถานะใดๆ พอเห็นฝ่ายหญิงชัดเจนขนาดนี้ นักร้องหนุ่มชาวแคนาเดี้ยน ก็ไม่อยากให้หวานใจต้องเสียความรู้สึก เพราะเขาตัดสินใจยืนยันเรื่องแต่งงานกับ บัลด์วิน ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่เขาเดินจูงมือแม่ยอดยาหยี ลงในเว็บไซต์อินสตาแกรม ระบุข้อความใต้ภาพสั้นๆ ว่า "My wife is awesome (ภรรยาของผมสุดยอดมากๆ)" ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เขาทำการเปิดตัว บัลด์วิน เป็นภรรยาออกสื่ออย่างเป็นทางการกันเลยทีเดียว


เครดิตภาพ : GC Images, MEGA, Instagram
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง