Friday, December 21, 2018

นิคกี้ มินาจ(Nicki Minaj) ไม่แคร์คนเม้าส์แฟนหนุ่มเคยโดนคดีข่มขืน

แร็พเปอร์สาวคนดัง นิคกี้ มินาจ(Nicki Minaj) ไม่ได้ให้ความสนใจกับคำพูดถึง เคนเนธ เพตตี้(Kenneth Petty) แฟนหนุ่มคนใหม่ของเธอว่ายังไง ถึงแม้มีการเช็กประวัติเขาแล้วพบว่าเคยพัวพันกับคดีล่วงละเมิดทางเพศมาก่อนก็ตาม


หลังข่าวเรื่องความรักของพวกเขากลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง เจ้าของเพลง Bang Bang วัย 36 ปี โพสต์ลงอินสตาแกรม เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า
"โอ้พวกเขาอยากเม้าส์กันนักใช่มั้ย?" เธอแคปชั่นภาพชุดสุดหวานของตัวเองกับ เพตตี้ วัย 40 ปี ซึ่งมีรูปหนึ่งที่ศิลปินสาวแทบอยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่บนเตียงกับเขา

"หาอะไรให้พวกเขาได้เม้าส์กันดีกว่า" มินาจ เสริมพร้อมกับลงอิโมจิรูปลิ้น ซึ่งเป็นการอ้างถึงเพลงของ บอนนี่ เรตต์ นักร้องหญิงรุ่นใหญ่ ในปี 1991

นอกจากนี้สาวชาวนิวยอร์กยังได้ออกมาปกป้อง เพตตี้ ที่ถูกพิพากษาว่ามีความผิดฐานพยายามข่มขืนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสาววัย 16 ปี เมื่อเดือนกันยายน 1994 ด้วย
"เขาอายุ 15 เธออายุ 16...เป็นแฟนกัน"

มินาจ เขียนตอบ
"แต่ถูกเอาไปพูดมั่วในอินเตอร์เนต พวกคุณเลิกยุ่งกับชีวิตฉันไม่ได้สินะ พวกคุณใช้ชีวิตของตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ ขอบคุณนะที่รัก"

มินาจ ยังได้ใช้ทวิตเตอร์เพื่อกดไลค์ข้อความต่างๆ ที่สนับสนุนหวานใจคนใหม่ของเธอด้วย ซึ่งรวมถึงทวีตที่ว่า
"ทำให้พวกนั้นคลั่งไปเลยค่ะซิส ฉันแฮปปี้มากตอนนี้"

ก่อนหน้านี้ ศิลปินสาว Barbie Dreams ประกาศความรักครั้งใหม่อย่างเป็นทางการในอินสตาแกรม ซึ่งเธอได้โพสต์รูปของตัวเองยกขาเกี่ยว เพตตี้ ที่จับต้นขาของแฟนสาวเอาไว้ พร้อมลงเนื้อเพลง Hello ของ อเดล ประกอบภาพด้วย

นอกจาก เพตตี้ จะพัวพันกับคดีล่วงละเมิดทางเพศแล้ว เขายังเคยถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆ่าคนตายโดยประมาทในปี 2002 ด้วย ขณะที่พี่ชายของแร็พเปอร์สาวคนดัง เจลานี มาราจ ก็ถูกพิพากษาว่ามีความผิดคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุ 11 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017


เครดิตภาพ Instagram
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง