Thursday, December 13, 2018

เซอร์ชา โรแนน(Saoirse Ronan) ปลื้มปริ่มได้รับบทแมรี่ สจ๊วร์ต ราชินีแห่งสกอตแลนด์ใน Mary Queen of Scots

นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรง เซอร์ชา โรแนน(Saoirse Ronan) เผยความรู้สึกถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดว่าเธอดีใจอย่างยิ่งที่ได้มารับบทแห่งชีวิตใน Mary Queen of Scots  และรู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นที่ได้มาเล่นร่วมกับ มาร์โกต์ ร็อบบี้ สตาร์สาวออสเตรเลีย


เมื่อวันอังคารที่ 4 ธันวาคม ผ่านมา ในงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ที่นครนิวอร์ก ดาราสาววัย 24 ปี ซึ่งรับบทเป็น แมรี่ สจ๊วร์ต ราชินีแห่งสกอตแลนด์ เผยว่า
"มันสนุกมากที่ได้เล่นเป็นตัวละครสุดเจ๋งนี้"
"มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้มารับบทเป็นบุคคลที่มีกองกำลังของตัวเอง ซึ่งมันเป็นเรื่องวิเศษสำหรับการมีกลุ่มผู้หญิงอยู่กับฉัน"


เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำเผยว่า การเล่นเป็นผู้ปกครองแผ่นดินทำให้เธอมีความมั่นใจมากขึ้น
"ฉันไม่เคยมีประสบการณ์ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงตัวฉันเหมือนกับในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้มาก่อน"
"ปกติแล้วมันจะค่อยๆ หายไปเองหลังจากนั้น แต่ฉันรู้สึกว่าตัวเองเติบโตขึ้นเล็กน้อยเพราะฉันได้เล่นเป็นแมรี่"


โรแนน ที่กลายเป็นสตาร์ดังแห่งฮอลลีวู้ดหลังจากโชว์ฝีมือใน Lady Bird หนังปี 2017 ออกมาเผยก่อนหน้านี้ถึงความสำคัญของการรับบทนักแสดงนำหญิงที่มีความแข็งแกร่งในภาพยนตร์


"ผู้หญิงมักจะถูกเปรียบเทียบกันอยู่เสมอ ไม่ว่าด้วยตัวพวกเธอเองหรือในวัฒนธรรมสมัยนิยมก็ตาม เราต้องการฮีโร่หญิงอายุน้อยที่ยอมรับในความไม่มั่นใจของตัวเอง" เธอกล่าวไว้เมื่อเดือนธันวาคม 2017 "เวลาที่เราไปดูหนัง เราอยากรู้สึกว่าคนที่สร้างหนังเข้าใจเรา ซึ่งมันมีตัวละครหญิงหลายคนที่ไม่ได้ถูกเขียนขึ้นแบบตัวบุคคลจริงๆ พวกเขามีแค่ 2 มิติเท่านั้น มันสำคัญสำหรับผู้หญิงที่รู้ว่าพวกเธอมีชื่อเสียง พวกเธอมีสิทธิ์ที่จะขับเคลื่อนและสนับสนุนผู้หญิงคนอื่น"


เครดิตภาพ : Getty Images, Focus Features
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง