Friday, December 14, 2018

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน(Jennifer Aniston) เผยเรื่องรักยังไม่ปิดขอโสดอีกพัก ก่อนเปิดหัวใจครั้งใหม่

นางเอกสาวฮอลลีวูดคนดัง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน(Jennifer Aniston) ที่อาภัพเรื่องชีวิตคู่ เลือกที่จะขออยู่คนเดียวในเวลานี้โดยยอมรับว่า เธอตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเป็นสาวโสดไปอีกพักใหญ่ เพื่อที่จะได้แน่นใจว่าตัวเองมีความสุขที่สุด



หลังจากที่ไม่สมหวังกับชีวิตวิวาห์ทั้งกับ แบรด พิตต์(Brad Pitt) และ จัสติน เทอรูซ์(Justin Theroux) ทำให้ตอนนี้ "สาวเจน" ขออยู่ห่างๆ กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาล่าสุดเธอก็ตกเป็นข่าวว่าเบื่อที่จะอยู่เป็นโสด พร้อมเปิดให้กับหนุ่มๆ ที่อยากลิ้มลองสาวใหญ่กระดังงาลนไฟ

ขณะที่ อนิสตัน เองเผยว่าเธอต้องการครองความโสดต่อไปอีกพักใหญ่ๆ เพราะอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะไปควานหาความรักครั้งใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะแน่นอนหรือเปล่า
"ชีวิตแต่งงานของฉันถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ ตามความเห็นของฉันนะค่ะ"

"และตอนที่ชีวิตแต่งงานมาถึงจุดจบ มันเป็นการเลือกที่จะทำเรื่องนั้น เพราะเราเลือกที่จะมีความสุข และบางครั้งความสุขไม่ได้คงอยู่กับข้อตกลงที่ทำขึ้นมาอีกต่อไป" อนิสตัน ซึ่งต้องหย่ากับ พิตต์ และ เทอรูซ์ เปิดใจผ่านเอลฟ์ นิตยสารชั้นนำระดับโลก

ชีวิตคู่ของดาราฮอลลีวูดคนดังเหมือนต้องคำสาป โดยตอน อนิสตัน แต่งงานครั้งแรกกับ พิตต์ ตั้งแต่ปี 2000-2005 ความรักต้องล่มสลายเพราะฝ่ายชายทิ้งเธอไปอยู่กินกับ แองเจลิน่า โจลี่ ซึ่งทั้งสองคนสปาร์ครักตอนที่เล่นหลังเรื่อง Mr. And Mrs. Smith หลังจากนั้น "สาวเจน" ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ประปลายจนกระทั่งมาพบรักกับ เทอรูซ์ และตกลงปลงใจแต่งงานอีกครั้ง แต่แค่สองปีก็ต้องเลิกกันในปี 2017

แม้ว่า อนิสตัน อายุใกล้จะ 50 แล้ว และยังไม่สมหวังกับเรื่องความรัก แต่ยังพร้อมที่จะออกเดทอีกครั้ง และไม่หมดหวังที่จะสร้างครอบครัวรวมทั้งมีทายาทสืบสกุล
"ใครจะไปรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงในแง่ของการมีลูก และการมีคู่  เดี๋ยวนี้ด้วยวิทยาศาสตร์และความอัศจรรย์ เราสามารถทำหลายๆ สิ่งที่แตกต่างได้มากกว่าที่เราเคยทำได้ในอดีตซะอีก"

เครดิตภาพ Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง