Friday, February 16, 2018

ออร์แลนโด้ บลูม(Orlando Bloom) - เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) ลมพัดหวนควงกันสวีทที่มัลดีฟส์

หลังจากแยกทางเพื่อไปตามหาหัวใจของตัวเอง 11 เดือน ออร์แลนโด้ บลูม(Orlando Bloom) พระเอกหนุ่มหล่อทะลุแป้ง กับ เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) ป็อบสตาร์อึ๋มทะลัก กลับมาลมพัดหวนกันอีกครั้งแล้ว  จากการยืนยันของเพื่อนฝูงทั้งสองคน


บลูม กับ เพอร์รี่ รักแตกแยกทางกันไปเมื่อเดือนมีนาคม 2017 โดยทั้งสองคนใช้เวลาลองคบกับหลายคน แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่ลงตัว สุดท้ายพวกเขาเลือกที่จะอยู่เป็นโสดมาได้สักพัก และตอนนี้เมื่อคิดทบทวนแล้วทั้งคู่มองว่าหากกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ทุกอย่างคงไปได้สวยกว่าในอดีต


แหล่งข่าวเพื่อนสนิทแฉว่า พระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Three Musketeers กับ เพอร์รี่ กลับมาออกเดทกันอย่างเป็นทางการอีกรอบ หลังจากที่พวกเขาโชว์ความโรแมนติกกันในช่วงวันหยุดพักผ่อนที่มัลดีฟส์ งานนี้ขอบอกว่าทั้งคู่หวานกันชนิดที่น้ำทะเลที่ว่าเค็มยังมดขึ้น


"พวกเขากลับมาคบกันอีกครั้งแล้ว" แหล่งข่าวเผยกับ "เดอะ ซัน ออนไลน์" สื่อดังในเมืองผู้ดี "เคที่ อยากที่จะทำให้หลายๆ อย่างมันเวิร์กในครั้งนี้ เธอพยายาม แต่เธอไม่สามารถลืมเขาได้ เธอแคร์เขามากๆ ครั้งนี้พวกเขาพยายามทำอะไรหลายๆ อย่างให้เงียบที่สุด แต่พวกเขากลับมาอยู่ด้วยกันแล้วจริงๆ"



ข่าวลือ บลูม กับ เพอร์รี่ กลับมาคืนดีกันเริ่มตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่มัลดีฟส์ โดย ป็อบสตาร์เจ้าของเพลงฮิต Hold N' Cold เดินทางมาที่นั่น หลังจากเสร็จทัวร์ในดูไบ ขณะที่ บลูม โพสต์ภาพเขากำลังสนุกที่รีสอร์ทหรูอมิลล่า ฟูชิ งานนี้บรรดาแฟนคลับที่เห็นภาพใน อินสตาแกรม เว็บไซต์ดัง ระบุว่าพวกเขาอยู่ที่รีสอร์ทเดียวกัน

เครดิตภาพ : Getty, Instagram, WENN.com
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง