Thursday, February 8, 2018

คาร์ดี้ บี (Cardi B) โต้ข่าวลือตั้งท้อง แค่อ้วนขึั้น ขออ้วนอย่างสงบเถอะ

ตกลงถ้าสาวๆ คนดัง คนไหนไม่มีข่าวลือตั้งท้องจะเอาท์ ใช่ไหมเนี่ย ดูอย่างแรปเปอร์สาวชื่อดัง คาร์ดี้ บี (Cardi B) ที่อยู่ๆ ก็โดนลือว่าท้องไปอีกราย จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาปฏิเสธทันที


 หลังจากที่ คาร์ดี้ บี แรปเปอร์สาวอารมณ์ดี โพสต์คลิปวิดีโอลิปซิงค์เพลงและเต้นโชว์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว จู่ๆ กลับมีแฟนคลับของเธอเข้ามาถามว่าเธอมีความลับแบบที่ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner)ปิดเอาไว้หรือเปล่า ทำให้เธอตอบกลับไปแบบกวนๆ ว่า
"ไม่ใช่ย่ะหล่อน ฉันก็แค่อ้วนขึ้น ปล่อยให้ฉันอ้วนแบบสงบเถอะ"


 อย่างไรก็ตาม เหตุที่ทำให้แฟนๆ สงสัยก็อาจจะเพราะแหวนหมั้นเพชร 8 กะรัต ที่สาวคาร์ดี้ ได้อวดว่า  Offset คู่หมั้นหนุ่มของเธอให้มา แถมเธอยังตอบคำถามเรื่องอนาคตผ่าน Rolling Stone ไว้ด้วยว่า
"ฉันอยากหาเงินเพื่อครอบครัวของฉันและครอบครัวในอนาคต  ฉันไม่ใช่คนประเภทอยากทำอะไรก็ทำ ฉันคิดไว้ว่า 25 ปีต่อจากนี้ คงจะมีลูก มีสามี และมีบ้าน"


ตกลงเข้าใจตรงกันตามนี้เลยนะว่า สาวคาร์ดี้แค่อ้วน ยังไม่ได้ท้องนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, gettyimages.com
ที่มา gossipstar.mthai.com


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง