Tuesday, February 6, 2018

ไคลี เจนเนอร์ (Kylie Jenner) คลอดลูกสาวแล้วเผยทำวิดีโอตั้งแต่เริ่มท้่อง

สาวเรียลิตี และเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ไคลี เจนเนอรื (Kylie Jenner) กลายเป็นคุณแม่วัย 20 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเก็บตัวเงียบมานานร่วมปี โดยเจ้าตัวเผยวิดีโอที่ถ่ายทำตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์เพื่อต้อนรับลูกสาวคนแรกด้วย


น้องสาวคนเล็กของบ้านคาร์เดเชียน-เจนเนอร์ ไคลี เจนเนอร์ ได้คลอดลูกสาวที่เกิดจาก ทราวิส สก็อตต์ แร๊ปเปอร์ดังที่คบหากันมาได้ไม่นาน ตลอดระยะเวลาของการตั้งครรภ์ ไคลี ไม่เคยคอนเฟิร์มเรื่องการตั้งครรภ์ต่อสื่อ ก่อนที่จะมีข่าวหลุดออกมาครั้งแรกเมื่อเดือน ก.ย. พร้อมกับงดการโพสต์ภาพปัจจุบันของตนเองลงในโซเชียลอยู่นานหลายเดือน



ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยระบุว่า
“ฉันขอโทษที่เก็บเรื่องนี้มานานไม่ได้บอกพวกคุณ แล้วให้สันนิษฐานกันไปต่าง ๆ นานา ฉันเข้าใจดีว่า พวกคุณคงเคยชินกับการที่ฉันให้พวกคุณได้รู้เรื่องราวของฉันในทุก ๆ ช่วงชีวิต แต่การตั้งครรภ์ของฉันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันไม่ขอเปิดเผยให้โลกรู้ค่ะ ฉันรู้ตัวฉันเองดีว่า ฉันต้องการเตรียมตัวทำหน้าที่นี้ไปตลอดชีวิตด้วยพลังด้านบวก, ไม่เครียด และทำทุกอย่างไปในทางที่ดี ฉันรู้ค่ะว่าต้องทำยังไง ฉันไม่ได้วางแผนว่า มันต้องมีการจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเปิดเผยเรื่องราว ฉันรู้ว่า ลูกฉันจะรับรู้ได้ทุก ๆ ความเครียดที่ฉันมี หรือทุก ๆ อารมณ์ที่มันเกิดขึ้นกับฉัน ดังนั้น ฉันเลยเลือกที่จะทำแบบนี้เพื่อชีวิตน้อย ๆ และเพื่อความสุขของพวกเราค่ะ”

“การตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่สวยงาม ทรงพลัง และเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิตมากที่สุดที่ฉันเคยมีมาเลย และฉันต้องคิดถึงมันมากแน่ ๆ ฉันซึ้งใจเพื่อน ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวฉันค่ะที่คอยช่วยฉันทุกอย่างในช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้ และรักษาความเป็นส่วนตัวให้ฉันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลูกสาวที่งดงาม และสุขภาพดีลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 1 ก.พ. และฉันก็รอไม่ไหวที่จะแบ่งปันข่าวดีนี้กับทุก ๆ คนค่ะ ฉันไม่เคยรู้สึกถึงความรัก และความสุข ขนาดที่ทำให้ฉันถึงกับหลั่งน้ำตาได้มากเท่านี้มาก่อน ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ!”



ในวัน ไคลี คลอดลูกสาว มีทั้ง คริส เจนเนอร์ ผู้เป็นแม่, คิม คาร์เดเชียน พี่สาว, จอร์ดิน วูดส์ เพื่อนสนิท และ ทราวิส คุณพ่อป้ายแดงให้กำลังใจเธออยู่ที่โรงพยาบาลด้วย




แหล่งข่าวระบุด้วยว่า ทราวิส ได้โชว์ภาพลูกสาวให้ทีมงานของเขาดูแล้ว และเจ้าตัวก็มีความสุขมาก “เขาดูมีความสุขมากเลย และเอาแต่ลูบหัวลูกสาวพร้อมกับพูดว่า ‘พ่ออยู่นี่ลูก พ่ออยู่นี่’”



ไคลี เจนเนอร์ ได้โพสต์คลิปที่บันทึกการตั้งครรภ์ของเธอลงใน YouTube เป็นความยาว 11.30 นาที โดยในท้ายคลิปยังได้เผยให้เห็นบริเวณลำตัวของลูกสาว พร้อมกับขึ้นข้อความว่า
“ถึงลูกสาวของเรา 1 ก.พ. 2018 8 ปอนด์ 9 ออนซ์ ( 4 กก. ) เวลา 16.43 น.”








No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง