Wednesday, February 14, 2018

ฮาลซีย์ (Halsey) วอนสื่ออย่าเซนเซอร์หวอโผล่ กลัวถูกเข้าใจผิดว่าโนลิงสร้างกระแส

นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน แอชลีย์ นิคเกอร์เนต แฟรนจิเพน ( Ashley Nicolette Frangipane) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฮาลซีย์ (Halsey) ต้องประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะเดินพรมแดงงานการกุศลของมูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคเอดส์ หรือ แอมฟาร์ (amFAR) เมื่ออยู่ๆ ชุดที่เธอสวมใส่ได้เลิกขึ้นสูงจนเห็นเนื้อนางของสงวนในร่มผ้า


แอชลี่ย์ นิโคเล็ตต์ แฟรนจิเพน ชื่อจริงของ ฮาลซีย์ (Halsey) วัย 23 ปี ได้ร่วมเดินพรมแดงโดยสวมชุดกระโปรงเกาะอกสีดำแหวกด้านข้างเผยให้เห็นเรียวขาทั้งสองข้าง แต่จังหวะก้าวเดินผ้าผ่อนกลับไม่เป็นใจ เขยิบขึ้นสูงถึงเอวไปแล้วไม่พอ ยังเผยอออกมากว้างขวางเกินความจำเป็น จนกระทั่งแลเห็นกางเกงในตัวจิ๋วหลิวสีดำที่เธอสวมใส่ ทำเอาช่างภาพบันทึกภาพมือเป็นระวิง และกลายเป็นข่าวเด่นประเด็นร้อนตามสื่อสารพัดในเวลาต่อมา





อย่างไรก็ตาม ฮาลซี่ย์ ยังคงกุมสติมั่นเดินเข้างานต่อไปได้โดยละม่อม ก่อนที่จะเปลี่ยนชุดใหม่ขึ้นโชว์เพลงบนเวที แต่ก็ยังไม่วายเป็นแนวแหวกเว้าเร้าใจและซีทรูเผยให้เห็นกางเกงชั้นในและส่วนสัดอะร้าอร่ามงามตาอีกเช่นเคย


ภายหลังจากที่ ฮาลซี่ย์ ได้รู้ว่าตัวเองได้เผยของสงวนต่อสาธารณะชนโดยไม่ได้เจตนาไปแล้ว จึงได้โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เพื่อวิงวอนสื่อทั้งหลายอย่าได้เซนเซอร์ส่วนที่วาบหวิวของเธอ เพราะหวั่นเกรงประชาชนจะพากันเข้าใจผิดคิดไปเองว่าเธอเจตนาสร้างกระแสด้วยการไม่นุ่งกางเกงในมาออกงาน และอาจจะทำให้เธอต้องมาถูกตำหนิติเตียนแบบไม่จำเป็น โดยข้อความของ ฮาลซี่ย์ ระบุว่า


"ฉันนุ่งกางเกงในเว้าสูงอยู่ข้างในชุดนี้ด้วย พวกคุณอย่าได้วางแถบเซนเซอร์เหนือเนื้อผ้าสีดำและทำให้ทุกๆ คนคิดว่าจิมิ๊ของฉันโผล่ออกมาแล้วเลยเชียวนะ วัฒนธรรมแท็บลอยด์ทำให้ฉันเซอร์ไพรส์ได้ตลอดเลยจริงๆ"


เครดิตภาพ : Mega/KCS PRESSE, Getty Images, GETTY - CONTRIBUTOR, Twitter/Halsey
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง