Wednesday, December 13, 2017

ครอบครัวเครียด เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) กับ จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) พร้อมใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไป

กลายเป็นข่าวลือสนั่นลั่นโลกตอนนี้เมื่อนักร้องสาวแก้มป่อง เซเลน่า โกเมซ พร้อมแล้วที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับป็อบสตาร์จอมเกรียน จัสติน บีเบอร์ งานนี้ทำเอาบรรดาคนในครอบครัวและเพื่อนฝูงของฝ่ายหญิงเป็นห่วงสุดๆ และอยากให้เธอไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป


นับตั้งแต่ลมพัดหวน โกเมซ กับ บีเบอร์ กลับมาคบกันอีกครั้ง หลายคนคงได้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงความรักกันอย่างเปิดเผยแถมยังโรแมนติกยิ่งกว่าเดิมหลายร้อยหลายพันเท่า งานนี้ดูเหมือนว่า ป็อบสตาร์ชาวแคนาเดี้ยน ตั้งอกตั้งใจอยากได้ แฟนสาววัย 25 ปีมาอยู่เคียงกายตลอดไป

ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่แค่เรื่องเม้าท์สนุกปากซะแล้ว เมื่อเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง "เรดาร์ออนไลน์ดอทคอม" ได้รับทราบเรื่องที่พวกเขามั่นใจแล้วว่าพร้อมที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไป และมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องการเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยเพื่อนสนิทของ โกเมซ เผยว่า

"จัสติน บอกกับ เซเลน่า ว่า เขาอยากให้เธอเป็นภรรยาของเขา และเธอก็มั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอเชื่อใจเต็มเปี่ยมว่าเขามีชีวิตที่ปลอดภัยจากพระเยซูคริสต์ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เขาบอกกับเธอ ! เธอเชื่อหมดใจว่า จัสติน เป็นคู่พระพรของเธอ และบอกว่าเธอพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับเขา"

ขณะที่บรรดาแฟนคลับต่างรู้ดีว่า นักร้องหนุ่มแบดบอยเจ้าของเพลง "Sorry" กับ โกเมซ ลมพัดหวนกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ช่วงเวลานั้นเธอยังเดทกับ เดอะ วีคเอนด์ และสุดท้ายพวกเขาก็แยกทางกัน อย่างไรก็ตามการที่ โกเมซ กลับมาคบกับ บีเบอร์ ทำให้เพื่อนสนิทและครอบครัวเป็นห่วงยิ่งนัก โดยแหล่งข่าววงใน ระบุว่า

"ทุกๆ คนสงสัยตลอดแต่ไม่มีใครพูดอะไรกับเธอเพราะเธอไม่ยอมฟังอยู่แล้ว ตอนนี้เซเลน่ากำลังใช้ชีวิตอยู่บนเส้นด้าย และมุ่งมั่นกับการกลับมาเป็นสตาร์ดังอีกครั้ง เธอรู้ว่าเธอต้องรักษาความดังเอาไว้ และคิดว่าเขาเป็นเหตุผลทุกอย่าง"

เครดิตภาพ : Rebloggy, INSTAR Images
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง