Wednesday, December 6, 2017

จอห์น เมเยอร์ (John Mayer) ถูกหามส่งห้องผ่าตัดฉุกเฉินก่อนขึ้นเวที

จอห์น เมเยอร์ (John Mayer) ไส้ติ่งอักเสบ ถูกหามส่งโรงพยาบาลผ่าตัดด่วน ทางวงเผยไม่กระทบงานคอนเสิร์ตที่สมูทตี้ คิง เซนเตอร์ แน่นอน


เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) มีรายงานจากเว็บไซต์ยอดฮิต เรดาร์ออนไลน์ดอตคอมว่า จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์อัจฉริยะถูกหามเข้าห้องฉุกเฉินเป็นการด่วนเพื่อเข้ารับการผ่าตัด เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่รัฐหลุยส์เซียน่า


โดยภายหลังทางด้านฝ่ายจัดงานคอนเสิร์ตได้แถลงผ่าน ทวิตเตอร์ว่า
"เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ธันวาคม จอห์น เมเยอร์ ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลเพื่อทำการผ่าตัดไส้ติ่ง ส่งผลให้งานคอนเสิร์ต เดด แอนด์ คอมพานี ในวันที่ 5 ธ.ค. ที่นิวออร์ลีน จำเป็นต้องเลื่อนออกไป"

นอกจากนี้ทางวงได้ประกาศข่าวผ่านสื่อออนไลน์ว่าผู้ที่ซื้อตั๋วสำหรับเข้าชมงานคอนเสิร์ตที่สมูทตี้ คิง เซนเตอร์ ไม่มีอะไรต้องกังวล เนื่องจากทางวงจะมีการประกาศกำหนดวันสำหรับการกลับมาโชว์บนเวทีของซูเปอร์สตาร์เจ้าของเพลงฮิต "Your Body Is a Wonderland"


ขณะที่ทางด้านตัวแทนของ ยอดนักกีตาร์ชาวคอนเนตทิคัท วัย 40 ปี ยังไม่ได้ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับอาการของ เมเยอร์ เพิ่มเติมในเวลานี้ สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการไข้ขึ้นสูงเนื่องจากไส้ติ่งอักเสบ จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉิน

ที่มา สยามดารา
เครดิตภาพ : Billboard, Famous People, Girls Ask Guys

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง